Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi tiết lộ 2 thần tượng ở Arsenal

Thứ Năm 06/09/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi phát biểu về Arsenal, cầu thủ 19 tuổi đã tiết lộ những thần tượng của anh ở sân Emirates.

Guendouzi khởi đầu rất tốt ở Arsenal


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal đã bỏ ra 7 triệu bảng để đưa về tiền vệ Matteo Guendouzi từ Lorient. Cầu thủ sinh năm 1999 trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.
Matteo Guendouzi phát biểu về Arsenal hình ảnh

Guendouzi cập bến Arsenal ở Hè 2018 và đang chơi rất tốt


Tuy nhiên, ngay khi cập bến sân Emirates cầu thủ 19 tuổi đã được HLV Unai Emery trọng dụng, Matteo Guendouzi thường xuyên được sử dụng bên cạnh Xhaka ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh chơi nổi bật hơn rất nhiều cầu thủ người Thụy Sỹ.

Guendouzi đang hòa nhập cực tốt với Arsenal, dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ 19 tuổi đã cho thấy những tố chất của một tiền vệ hàng đầu. Sau 4 vòng đấu, Guendouzi đang là tiền vệ thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất của Arsenal (11) và xếp thứ 3 về tổng số đường chuyền thành công (201).

Cầu thủ người Pháp đang cho thấy tiềm năng rất lớn, anh hoàn toàn có thể trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Pháo thủ trong tương lai gần.

Guendouzi tiết lộ những thần tượng ở Arsenal

Matteo Guendouzi phát biểu về Arsenal, cầu thủ  19 tuổi đã tiết lộ những thần tượng của anh ở sân Emirates.
Matteo Guendouzi

Matteo Guendouzi tiết lộ những thần tượng ở Arsenal


“Arsenal là CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ, tôi thích lối đá tấn công của họ. Khi nhận được lời mời từ phía Arsenal, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi nghĩ rằng quyết định cập bến Emirates là một trong những quyết định nhanh nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

“Tôi thích rát nhiều cầu thủ của Arsenal, trong đó đặc biệt phải kể đến Vieira và Thierry Henry, họ đều là những huyền thoại của đội bóng. Tôi muốn gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài, tôi cũng muốn trở thành huyền thoại của đội bóng giống như họ”.

“Hiện tại tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, tôi được đá cho CLB mà mình yêu thích và được HLV trao cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng tập luyện và nỗ lực để tiếp tục trưởng thành, tôi muốn đá chính thường xuyên trong đội hình của Arsenal”

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X