Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi lên tiếng về thời điểm NHA trở lại

Thứ Tư 08/04/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Arsenal, Matteo Guendouzi khẳng định Premier League chỉ nên trở lại nếu mọi thứ được kiểm soát tốt.

Guendouzi khẳng định sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất


Giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 1.5 triệu người nhiễm bệnh và hơn 80.000 người tử vong trên toàn thế giới. Ở Anh, số ca dương tính với virus corona đã lên tới con số gần 60.000 người.
 
Tiền vệ Matteo Guendouzi nói về thời điểm NHA trở lại hình ảnh

Matteo Guendouzi khẳng định sức khỏe phải được đặt cao hơn bóng đá


Chính phủ Anh đã thực hiện nhiều biện pháp, nhưng chưa thể kiểm soát tình hình. Hiện tại Premier League đã diễn ra được 29 vòng đấu và Liverpool đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Man City.

Theo một vài nguồn tin, Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào tháng 6 và kết thúc vào tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Sức ép từ vấn đề bản quyền truyền hình hay thời gian diễn ra mùa giải kế tiếp 2020/21 khiến BTC phải nỗ lực sắp xếp để giải đấu diễn ra trở lại.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal đã chia sẻ:

"Có rất nhiều người tử vong vì Covid-19 và tôi rất lo lắng. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người. Tôi nghĩ rằng giải đấu không nên quay trở lại nếu mọi thứ không được kiểm soát chặt chẽ. Ngay cả việc trở lại tập luyện cũng làm tăng khả năng bùng phát của dịch bệnh".

"Tôi không hy vọng giải đấu bị hoãn, bởi khi đó rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra. Nhưng tôi chỉ muốn được chơi bóng trong tình trạng an toàn tuyệt đối".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X