Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Matteo Guendouzi là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới”

Thứ Bảy 07/09/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darren Bent.

Guendouzi được Darren Bent đánh giá cao


Hè năm ngoái, Arsenal chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để có tiền vệ Matteo Guendouzi từ Lorient. Bản hợp đồng sinh năm 1999 này được cho là giải pháp trong tương lai, nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Matteo Guendouzi là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới hình ảnh

Guendouzi được Darren Bent đánh giá cao


Mùa giải vừa qua, Guendouzi là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Unai Emery. Ngôi sao 20 tuổi này cũng cho thấy khả năng của mình mỗi khi được sử dụng. Giai đoạn đầu mùa giải này, Guendouzi tiếp tục được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng.

Guendouzi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công tốt. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ người Pháp còn có thể trưởng thành hơn nữa. Matteo Guendouzi là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darren Bent.

“Cậu ấy đang chơi rất tốt ở tuổi 20, cậu ấy phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Emery vận hành. Tôi tin Guendouzi sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ trở thành lựa chọn số 1 nơi hàng tiền vệ của Arsenal. Tôi tin cậu ấy sẽ là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới”.

Gary Lineker cũng đánh giá rất cao tiền vệ của Arsenal: “Tôi không ngạc nhiên về sự trưởng thành của cậu ấy, Guendouzi sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, việc cậu ấy bùng nổ chỉ là chuyện sớm muộn. Tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành trụ cột của Arsenal và ĐT Pháp”.

Mới đây, Stan Collymore cũng nói về Guendouzi, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh tiết lộ bí quyết giúp cầu thủ 20 tuổi thành siêu sao trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X