Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darmian sắp thoát khỏi cơn ác mộng tại M.U

Thứ Tư 26/12/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian sắp rời M.U trở lại Serie A. Trong tháng 1 này, nhiều khả năng hậu vệ người Italia sẽ hoàn thành mong muốn hồi hương.

Matteo Darmian gia nhập Man United hè năm 2015 từ Torino. Ban đầu, hậu vệ đa năng này rất được HLV Louis Van Gaal tín nhiệm. Nhưng thời gian trôi qua, anh càng bộc lộ điểm yếu về thể lực và ra sân ít hơn.

Sau khi Jose Mourinho lên nắm quyền, điều này càng rõ ràng hơn. Cả mùa trước, Darmian chỉ ra sân có 17 lần cho M.U trên mọi mặt trận và 8 tại Premier League. Hè 2018, anh không giấu ý định rời sân Old Trafford để trở lại Italia, nơi những tên tuổi hàng đầu như Napoli hay Juventus vẫy gọi.

Matteo Darmian sắp rời MU trở lại Serie A hình ảnh

Matteo Darmian sắp rời M.U trở lại Serie A


Tuy nhiên, M.U đã không “buông tha” Darmian. Lý do là bởi họ hứng chịu một cơn bão chấn thương hồi đầu mùa khi hết Antonio Valencia và Diogo Dalot đều dính chấn thương. HLV Mourinho đã thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ở lại đóng góp cho đội bóng.

Nhưng lúc này, tình hình đã khác hẳn. Tất cả các hậu vệ cả hai cánh của M.U đều đã lành lặn và sung sức. Cơ hội ra sân của Darmian vì thế cũng gần như không có. Mùa 2018/19 này, anh mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường mà thôi,

Tới kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Darmian quyết chí rời M.U. Bến đỗ của anh chưa được xác định nhưng đang có những lời mời từ Napoli, nơi cần người thay Elseid Hysaj đang rục rịch ra đi. Ngoài ra, Fulham của HLV đồng hương Claudio Ranieri cũng liên hệ với cầu thủ người Italia.

Được biết, phía CLB chủ quản M.U cũng sẽ không làm khó cầu thủ sinh năm 1989 này. Họ muốn tinh giản biên chế để đón về những gương mặt chất lượng hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:

Fred lên tiếng về tương lai ở MU
Người đại diện nói về tương lai Fred, ông này khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U trong tương lai gần.
Đội bóng Brazil muốn đưa sao M.U hồi hương
Santos xác nhận quan tâm đến Andreas Pereira. Đội bóng Brazil muốn đưa tiền vệ này hồi hương sau quãng thời gian không được thi đấu nhiều tại của Manchester...
Đây! Điều đầu tiên mà Pochettino làm nếu dẫn dắt MU
Roy Keane nói về HLV Mauricio Pochettino, cựu sao M.U khẳng định ông thầy người Argentina sẽ tính chuyện bổ sung lực lượng nếu dẫn dắt Quỷ đỏ.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X