Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Darmian rời Parma chỉ sau 6 tháng?

Thứ Sáu 01/11/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Matteo Darmian của Parma, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Matteo Darmian


Hè năm nay, hậu vệ Matteo Darmian bị MU đưa vào danh sách thanh lý. Ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng ở Old Trafford, bởi vậy HLV Solskjaer chấp nhận để anh ra đi. Sau một thời gian đàm phán cầu thủ này ký hợp đồng với Parma.
Inter Milan muốn mua Matteo Darmian của Parma hình ảnh

Darmian được Inter Milan quan tâm


MU thu về 5 triệu bảng từ Matteo Darmian. Với việc có thời gian chơi bóng cho Torino, cầu thủ 30 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới. Những gì diễn ra đúng như dự kiến, theo đó Darmian đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng của Serie A.

Những gì cầu thủ này thể hiện đã gây ấn tượng với một vài CLB lớn. Inter Milan muốn mua Matteo Darmian của Parma, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Conte đang cần thêm một hậu vệ phải chất lượng, ông đánh giá cao tài năng của Darmian và muốn BLĐ đội bóng của Italia chi tiền đưa về cựu sao MU. Theo Gazzetta dello Sport, để hy vọng có cầu thủ sinh năm 1989, ngoài việc chi 10 triệu euro, Inter còn đáp ứng cho Darmian mức lương cao hơn ở Parma.

Nếu cập bến đội bóng của Conte, Darmian sẽ có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn, đây có thể là mấu chốt giúp đội bóng thành Milan có được điều mình cần. Darmian đã có 6 lần ra sân ở Serie A mùa này, anh được đánh giá cao ở khả năng phán đoán.

Cầu thủ 30 tuổi sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho Inter Milan. Tuy nhiên, Parma có đồng ý nhả ngôi sao của mình hay không lại là một chuyện khác.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X