Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Darmian lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 17/04/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian phát biểu về tương lai, cầu thủ người Italia khẳng định sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng của Serie A.

4 đội bóng của Italia theo đuổi Darmian


Ở mùa giải này, hậu vệ Matteo Darmian không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Italia chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League. Trong năm 2018 anh chỉ có 2 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Matteo Darmian phat bieu ve tuong lai hinh anh

Matteo Darmian được 4 đội bóng của Italia quan tâm

Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1989 đang lên kế hoạch rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Italia, bao gồm cả những CLB ở Anh, Italia và Tây Ban Nha.

Theo Mirror, có 4 đội bóng ở Italia muốn có Darmian, danh sách này bao gồm Juventus, Roma, Lazio và Napoli. Những đội bóng đang thi đấu ở Serie A chấp nhận chi ra 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, người đại diện khẳng định Darmian sắp rời M.U, theo đó anh sẽ trở lại Italia thi đấu. Trước những tin đồn về tương lai của mình ngôi sao 29 tuổi đã phải lên tiếng.

Darmian sẵn sàng rời M.U nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

Matteo Darmian phát biểu về tương lai, cầu thủ người Italia khẳng định sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng của Serie A.
M.U can giu chan hau ve Darmian

Darmian nói về tương lai

“Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở M.U, một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu ở Old Trafford, quãng thời gian tại Old Trafford rất đáng nhớ. Tuy nhiên, tôi rất nhớ Italia”.

“Hãy xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Hiện tại ưu tiên hàng đầu của tôi là tập trung vào thi đấu, tôi sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải. Juventus quan tâm đến tôi ư? Tôi rất vui vì đó là một CLB tuyệt vời”.

Darmian khẳng định anh vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ: “Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất. Tôi hy vọng rằng sẽ có một ngày những nỗ lực của tôi được đền đáp”.

Phong độ của Darmian ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X