Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Darmian khẳng định tình yêu với M.U

Thứ Tư 03/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định anh sẽ không rời M.U để gia nhập Bayern hay Roma.


Hậu vệ Matteo Darmian tới M.U vào mùa Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 12,4 triệu bảng từ CLB Torino. Khi mới đến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1989 chơi cực hay, anh giúp cánh phải Quỷ đỏ chắc chắn hơn rất nhiều. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Italia giúp Man đỏ để thủng lưới rất ít và luôn duy trì vị trí trong nhóm có thể vô địch. Nhưng càng đá Darmian càng cho thấy những dấu hiệu xuống sức, môi trường bóng đá ở Premier League khiến cầu thủ sinh năm 1989 đuối dần.
hau ve matteo darmian hinh anh
Matteo Darmian không giữ được phong độ ổn định
Giai đoạn lượt về mùa trước, Darmian không thường xuyên được ra sân vì chấn thương. Khi trở lại anh cũng không chứng tỏ được khả năng của mình như giai đoạn đầu mùa. Nhiều người cho rằng HLV Mourinho không ưa thích những mẫu cầu thủ kiểu như Darmian, tương lai của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Bayern và Roma đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Italia, khả năng M.U bán Darmian cũng đang được bàn đến.
Nemanja Vidic tiết lộ suýt là người của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Cựu đội trưởng M.U, Nemanja Vidic khẳng định anh suýt chút nữa đã là người của Liverpool sau khi quyết định chia tay Spartak Moscow.
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định anh sẽ không rời M.U để gia nhập Bayern hay Roma: "Tôi nghĩ sự cạnh tranh đều giúp bất kì đội bóng nào tiến bộ. Hiện tại M.U đang có nhiều cầu thủ giỏi ở mỗi vị trí, bởi vậy sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể có được vị trí chính thức ở mùa giải tới. Tôi nghĩ Mourinho là một HLV giỏi, ông ấy rất khao khát và chính những thành công của ông trong quá khứ đã nói lên tất cả. Ông ấy sẽ giúp chúng tôi hướng đến những danh hiệu lớn”.
hau ve matteo darmian hinh anh 2
Darmian khẳng định không rời M.U
“Tôi có thể đá được ở nhiều vị trí. Tôi là một hậu vệ phải nhưng có thể đá cánh trái. Nếu HLV cần tôi sẽ thi đấu ở hành lang trái hoặc đá trung vệ. Tôi chấp nhận ra sân ở mọi vị trí miễn là huấn luyện viên cảm thấy có lợi cho đội bóng. Nhiều người cho rằng tôi muốn rời M.U, nhưng tôi khẳng định mình sẽ không rời đội bóng vào Hè này. Tôi muốn ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính”, ngôi sao người Italia tiếp tục.

T.N
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X