Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa

Thứ Hai 11/04/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2021/22 với hậu vệ Matt Doherty đã chính thức khép lại với chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua.

Matt Doherty nghỉ thi đấu hết mùa

Trong trận đấu với Aston Villa vừa qua, Matt Doherty phải rời sân sau vỏn vẹn 21 phút vì chấn thương. Mọi chuyện vô cùng nghiêm trọng với cầu thủ sinh năm 1992.

Theo thông tin mới nhất, Matt Doherty gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với hậu vệ số 2 của Tottenham. Anh chỉ có thể trở lại trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23 cùng các đồng đội.

Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa hình ảnh
Doherty nghỉ hết mùa vì chấn thương.

Chắc chắn, đây là thông tin không mấy vui vẻ gì với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Trong thời gian qua, Doherty chiếm được lòng tin từ HLV Antonio Conte và trở thành lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái.

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Doherty còn rất hiệu quả trong tấn công. Ở 6 trận gần nhất trước khi dính chấn thương, cầu thủ 30 tuổi đóng góp tới 2 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Tottenham.

Hiện tại, mục tiêu của Tottenham đang là mục tiêu top 4 tại Premier League khi mùa giải 2021/22 khép lại. Hiện tại, thầy trò HLV Conte đang xếp thứ tư, có nhiều hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Tuy vậy, Gà Trống vượt trội về chỉ số phụ với đối thủ cùng thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X