Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels lại đưa thầy cũ Jurgen Klopp lên tận... mây xanh

Chủ Nhật 18/10/2015 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mats Hummels một lần nữa khẳng định thầy cũ Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League mà không cần phải mua sắm quá nhiều.

Mats Hummles lai dua thay cu Jurgen Klopp len tan may xanh hinh anh
Hummels tin Klopp sẽ thành công ở Liverpool.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, HLV Jurgen Klopp rốt cuộc cũng đã có màn ra mắt trong đội bóng mới Liverpool. Trái hẳn với sự kỳ vọng của nhiều người, The Kop chỉ có được trận hòa đầy may mắn trên sân của Tottenham tại vòng 9 Premier League 2015-2016. Tuy nhiên, Klopp lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc với 1 điểm và tin rằng đây là sự khởi đầu rất mỹ mãn.

Trong khi đó, dù ở nước Đức nhưng trung vệ Mats Hummels vẫn luôn dõi theo công việc mà thầy cũ Klopp đang làm tại Anh. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế Dortmund cho biết: “Tôi tin rằng Klopp có thể giành ngôi vô địch ở Premier League cùng Liverpool. Thậm chí, ông ấy không cần số tiền chuyển nhượng lớn hoặc các ngôi sao để giành danh hiệu”.

Klopp đủ thông minh để đối phó được với những hạn chế về tài chính của CLB. Có lẽ không phải ngay lập tức, nhưng trong thời gian tới, ông sẽ giúp Liverpool có danh hiệu. Ông ấy sẽ đưa Liverpool cạnh tranh ngôi vô địch với những Manchester United, Manchester City, Chelsea, Arsenal. Điều mà Klopp cần lúc này là thời gian và niềm tin của các CBV Liverpool”. Mats Hummels tỏ ra rất tin tưởng thầy cũ.

Trên thực tế, lúc này rất khó để xác định Klopp có phải là mẫu HLV phù hợp với Liverpool hay không. Và những khó khăn, thử thách và những vấn đề còn tồn đọng ở chế độ cũ đang là một bài test lớn dành cho nhà cầm quân người Đức. Chưa hết, Klopp tiếp tục đối mặt với một thi đấu khá nặng nhọc khi chuỗi trận sắp tới Liverpool phải gặp những đội bóng rất khó chơi như: Southampton, Chelsea, Man City. Và chúng ta hãy cùng chờ xem, Klopp sẽ đương đầu với những thử thách này như thế nào?

Xem thêm video Tottenham 0-0 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2015-2016):

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X