Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels chuẩn bị khoác áo Brighton

Thứ Tư 07/08/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Dortmund, anh được cho là đang đàm phán với CLB Brighton của nước Anh.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Mats Hummels có thể khoác áo Brighton

Hậu vệ 35 tuổi này hết hợp đồng với Dortmund vào Hè năm nay, hai bên đã thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng và Mats Hummels trở thành cầu thủ tự do. Theo Florian Plettenberg, hiện Brighton sẵn sàng thử sức với hậu vệ từng vô địch World Cup này.

Phóng viên tờ Sky khẳng định rằng huấn luyện viên mới của Brighton, Fabian Hurzeler đã gọi điện cho Hummels về việc gia nhập câu lạc bộ. Trong cuộc điện thoại, Hurzeler đã giới thiệu dự án thể thao của Brighton trong khi Hummels nói về tham vọng của riêng mình.

Có nguồn tin cho biết hậu vệ này đang cân nhắc xem có nên gia nhập Brighton hay giải nghệ. Hurzeler, 31 tuổi, là sự bổ nhiệm gây sốc của Brighton vào mùa hè này, sau khi đã đạt được thành công ở mùa giải trước với đội bóng Đức, St Pauli.

Mats Hummels co the khoac ao Brighton
Mats Hummels có thể khoác áo Brighton

Ở tuổi 31, ông sẽ trẻ hơn 4 tuổi so với Hummels. Với việc Hurzeler ưa chuộng đội hình 3-4-3 khi còn ở St Pauli và có thể áp dụng sơ đồ này ở Brighton, Hummels có thể sẽ đá chính. Cầu thủ người Đức có thể sẽ chơi ở vị trí trung tâm trong hàng phòng ngự 3 người.

Hummels đã vào chung kết Champions League năm ngoái cùng Dortmund. Nhưng cả anh và HLV Terzic đều rời câu lạc bộ trong hoàn cảnh không mấy vui vẻ vào mùa hè này. Sự việc xảy ra sau khi Hummels chỉ trích công khai huấn luyện viên của mình vì cách ông này đối đầu với các đội bóng hàng đầu trước trận chung kết C1 với Real Madrid. 

Tờ Bild của Đức đưa tin rằng những bình luận này khiến Terzic mất bình tĩnh. Terzic và Hummels được cho là đã "làm hòa" trước trận chung kết - trận đấu mà họ để thua Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X