Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 3 quốc tịch tiết lộ lý do từ chối Liverpool, Chelsea để tới Man City

Thứ Sáu 22/05/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rabbi Matondo tiết lộ rằng đã nhận được sự quan tâm từ các đại gia Liverpool, Chelsea và Tottenham trước khi gia nhập Manchester City vào năm 2016.

Chàng trai 20 tuổi nhấn mạnh rằng sự kiên trì của nhà đương kim vô địch Premier League đã thuyết phục mình.

Matondo tới Man City

Rabbi Matondo được đào tạo ở Cardiff City từ nhỏ và tới học viện Man City năm 16 tuổi. Tháng 1 năm 2019, anh chia tay sân Etihad để ký hợp đồng với Schalke với mức giá 11 triệu bảng.

Rabbi Matondo tiết lộ lý do từ chối Liverpool để Man City hình ảnh
Matondo đang thuộc biên chế Schalke

Về kỷ niệm 4 năm trước, Matondo cho biết ban đầu không bị thuyết phục về việc chuyển sang Man City. Nhưng gia đình anh đã rất ấn tượng bởi hệ thống đào tạo của The Citizens và khuyên anh tới.

Matondo nói với Goal: “Man City đã quan tâm trong suốt 1 năm trước khi tôi rời Cardiff City. Mọi người ở Cardiff đều biết về điều đó. Lúc đó, tôi không chắc chắn 100% rằng sẽ rời khỏi ngôi nhà, thành phố của mình.”

“Sau khi cha tôi và người đại diện nhìn vào học viện ở Manchester, họ bị thuyết phục đến nỗi nói với tôi rằng chỉ có điên mới không nắm lấy cơ hội này. Liverpool, Chelsea và Tottenham cũng quan tâm đến tôi song cách mà Man City kiên trì khiến tôi bị thuyết phục.”

Sancho ngoi du bi truoc Schalke
Matondo không so sánh mình với Sancho

Nói về Sancho

Matondo sinh ra ở Liverpool trong một gia đình có gốc gác CHDC Congo song sớm chuyển tới xứ Wales sinh sống. Sao chạy cánh sinh năm 2000 từng khoác áo U15 của Anh song sau đó chuyển sang chơi cho đội trẻ và ĐTQG xứ Wales.

Matondo chọn con đường tương tự Jadon Sancho đó là rời Man City và tới Đức. Dù vậy, sao trẻ của Schalke không muốn bị so sánh với người đang nổi đình đám ở Dortmund. Anh nói thêm:

“Khi tôi đến Schalke, Sancho nói: Bây giờ, chúng ta sẽ là đối thủ! Tôi tôn trọng anh ấy như một người bạn và một cầu thủ. Nhưng khi chúng tôi gặp nhau trên sân, điều duy nhất hướng đến là chiến thắng.”

“Tôi không so sánh mình với Sancho. Tôi muốn đi theo con đường của riêng mình. Tôi vui mừng khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với anh ấy và tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục, bất chấp sự cạnh tranh”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X