Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rabbi Matondo lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Hai 25/05/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Rabbi Matondo đã lọt vào tầm ngắm của MU, song cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Schalke và không muốn rời sân Veltins-Arena.

Rabbi Matondo cam kết tương lai với Schalke


Rabbi Matondo được đào tạo ở Cardiff City từ nhỏ và tới học viện Man City năm 16 tuổi. Tháng 1 năm 2019, anh chia tay sân Etihad để ký hợp đồng với Schalke với mức giá 11 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ người xứ Wales đã trưởng thành nhanh chóng và được trao khá nhiều cơ hội ra sân.
 
MU nhận tin buồn vụ sao trẻ Rabbi Matondo hình ảnh

Matondo lên tiếng về tương lai


Mùa giải 2019/20, Rabbi Matondo ra sân 13 lần trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã được HLV Ryan Giggs trao cơ hội ra sân ở ĐT xứ Wales. Sao trẻ 19 tuổi này có thể chơi được ở cả hai cánh hay đá ở vị trí hộ công. 

Cuộc khủng hoảng tài chính khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm ở Hè 2020. Mua Jadon Sancho gần như là không thể, nên MU đang chuyển hướng sang Rabbi Matondo. Express Sport đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị thuyết phục bởi Matondo, nên đang tìm cách mang anh về MU.
Không mua nổi Sancho, MU sẽ chuyển sang Matondo
Tờ Manchester Evening News vừa phát đi thông tin cho rằng MU có thể sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Rabbi Matondo (Schalke) trong trường hợp không thể chiêu mộ...
Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales đã giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của MU. Khi được hỏi về tương lai của mình, Matondo nói với Manchester Evening News:

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi được đăng tải trên báo chí, nhưng tất cả đều không đúng sự thật. Tôi chưa đàm phán với MU hay bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi đang tập trung vào Schalke, đồng thời phải đạt được mục tiêu của mình ở nơi đây. Tôi cũng phải chờ xem mọi chuyện diễn ra thế nào".

"Giờ đây, tâm trí tôi thuộc về CLB này. Hy vọng rằng tôi có thể ra sân và giúp họ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Schalke, tôi chưa hề suy nghĩ đến việc rời CLB".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X