Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matip: "Van Dijk là trung vệ hoàn hảo"

Chủ Nhật 11/02/2018 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joel Matip đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk mà Liverpool mang về với giá 75 triệu bảng.

Ở phiên chợ Đông 2018, Liverpool đã gây sốc khi đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng. Trong những năm gần đây cầu thủ người Hà Lan là một trong những trung vệ chơi ổn định nhất Premier League, anh là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân St Mary. Liverpool đã nhiều lần hỏi mua cầu thủ này, nhưng phải đến tháng 1 năm nay The Kop mới có được điều mình cần. Với số tiền 75 triệu bảng chi ra, cầu thủ 26 tuổi đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.
Matip khen ngoi trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Van Dijk đến Liverpool với giá 75 triệu bảng
Tất nhiên với số tiền khủng khiếp mà Liverpool chi ra, trung vệ Van Dijk nhận sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này thể hiện là chưa thuyết phục. Những trận đấu mà cầu thủ người Hà Lan đá chính đội chủ sân Anfield thường không giữ sạch lưới. Anh mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Swansea và chơi không tốt trong trận hòa 2-2 trước Tottenham. Những gì cầu thủ này thể hiện chưa đáp ứng được niềm tin nơi NHM đội chủ sân Anfield.
Klopp muốn Liverpool chi đậm cho thủ môn ĐT Anh
Jurgen Klopp muốn Liverpool chi số tiền 40 triệu bảng để mua thủ môn Jack Butland từ Stoke City.
Tuy nhiên, Joel Matip đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chứng kiến cậu ấy trên sân tập bạn có thể thấy tài năng của Van Dijk như thế nào. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Bây giờ chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, sự cạnh tranh là rất lớn nhưng tôi không hề cảm thấy buồn. Van Dijk cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của Liverpool, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng tỏa sáng và trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai gần”.
Matip khen ngoi trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Matip khen ngợi tân binh Van Dijk
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng 27 Premier League, Matip tin rằng Van Dijk sẽ vượt qua những áp lực: “Chắc chắn sức ép là rất lớn, NHM Southampton sẽ nhìn cậu ấy với ánh mắt thù địch. Cậu ấy là một cầu thủ bản lĩnh, tôi nghĩ rằng Van Dijk sẽ không để điều này ảnh hưởng đến phong độ của mình. Chúng tôi đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, Liverpool muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận này. Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Southampton”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X