Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matip quyết cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool

Chủ Nhật 22/07/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip khẳng định anh đã sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt cho vị trí đá chính tại Liverpool ở mùa giải năm sau.

Matip trở lại sau chấn thương

Tuyển thủ Cameroon đã trở lại tập luyện và thi đấu hè này khi đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa trước vì chấn thương bắp đùi. Ở thời điểm đó, Matip buộc phải ngồi ngoài theo dõi The Kop thi đấu và chứng kiến Lovren và Van Dijk tạo thành một cặp trung vệ ăn ý.

Việc thi đấu bùng nổ ở World Cup 2018 cũng giúp cho Lovren cơ hội đá chính tại Liverpool mùa sau. Trung vệ người Croatia sẽ trở lại sân Anfield hội quân cùng các đồng đội vào 6/8 tới khi được nghỉ ngơi thêm. Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những tuần đầu tiên ở Premier League.

Matip quyết cạnh tranh vị trí tại Liverpool hình ảnh

Matip sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Liverpool


Nhờ vậy, Matip sẽ phải chiến đấu với Joe Gomez và Ragnar Klavan cho vị trí đá cặp cùng Van Dijk. Và cựu cầu thủ Schalke tỏ ra khá tự tin trước thử thách không quá khó khăn này.

“Dĩ nhiên là có sự cạnh tranh. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng và tự tin. Và tôi cũng không hề có nghi ngờ về sự tự tin của mình. Với một đội bóng như chúng tôi, sẽ có rất nhiều trận đấu và tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa cơ hội được trao.

“Tôi đang đi đúng hướng trên con đường trở lại. Thể lực của tôi chưa đạt đủ 100% nhưng tôi không phải cầu thủ duy nhất cần được ra sân. Nhưng sự chuẩn bị bây giờ là để đạt tới nền tảng thể lực tốt nhất. Tôi đang đi đúng hướng và cảm thấy tự tin. Nhưng tôi vẫn cần thêm một thời gian nữa”.

Matip tin vào khả năng cạnh tranh của Liverpool

Rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại Liverpool hè này. The Kop liên tục chiêu mộ thành công những cái tên chất lượng như Naby Keita, Fabinho, Alisson Becker cũng như Shaqiri.

“Chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu. Chúng tôi muốn đạt được nhiều thứ. Chúng tôi sẽ xem mùa giải bắt đầu ra sao nhưng chúng tôi cần sẵn sàng ngay từ lúc bắt đầu. Rất nhiều điều có thể xảy ra nếu chúng tôi khởi đầu mùa giải tốt”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X