Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần

Thứ Hai 28/12/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương trong trận gặp West Brom đêm qua có thể khiến trung vệ Matip không thể thi đấu cùng Liverpool trong vài tuần tới.

Matip chấn thương

Matip dính chấn thương trong trận gặp West Brom đêm qua. Phút 59, Matip bị đau sau một nỗ lực phá bóng. Dù nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế, số 32 của Liverpool không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân nhường chỗ cho Rhys Williams.

Trong ngày hôm nay, Matip sẽ được đưa đi chụp chiếu xác định cụ thể tình hình. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Liverpool, cầu thủ 29 tuổi sẽ phải nghỉ vài tuần.

Đây không phải lần đầu tiên mùa này Matip dính chấn thương. Mùa giải năm nay, anh mới chỉ ra sân 10 lần cho Liverpool trên mọi đấu trường. Thậm chí, trung vệ sinh năm 1991 vừa mới chỉ bình phục và trở lại ở trận gặp Crystal Palace trước đó 1 tuần.

Vừa trở lại sau chấn thương, Matip nghỉ thêm vài tuần hình ảnh
Matip dính chấn thương trong trận gặp West Brom.

Cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ vẫn đang khiến Jurgen Klopp đau đầu ở mùa giải năm nay. Joe Gomez và Van Dijk đã phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong khi đó, Matip liên tục dính chấn thương vặt.

Trong thời gian qua, Jurgen Klopp thậm chí phải đẩy Fabinho xuống đá trung vệ. Ngoài ra, ông còn buộc phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Rhys Williams hay Nathaniel Phillips.

Matip chấn thương, cuộc khủng hoảng hàng thủ Liverpool thêm nhức nhối
Cuộc khủng hoảng chấn thương nơi hàng phòng ngự của Liverpool tiếp tục gia tăng vào chủ nhật khi Joel Matip buộc phải rời sân giữa chừng trong trận hòa West...
Thống kê Liverpool 1-1 West Brom: Những con số gây sốc
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-1 West Brom vòng 15 Premier League mùa giải 2020-21.
Robertson: Liverpool đã chùng xuống và phải trả giá
Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool thừa nhận đội bóng của anh không xứng đáng giành chiến thắng trước West Brom vào đêm chủ nhật.
Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom
Lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Mohamed Salah mới lại không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích trong một trận đấu của Liverpool tại Anfield.
Mane sánh ngang thành tích của Suarez, đi vào lịch sử Liverpool
Bàn thắng vào lưới West Brom giúp Sadio Mane cân bằng thành tích ghi bàn của Suarez cho Liverpool tính riêng ở đấu trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X