Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Matip lên tiếng bảo vệ triết lý tấn công của HLV Klopp

Thứ Sáu 22/09/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Joel Matip vừa lên tiếng ủng hộ triết lý bóng đá tấn công của HLV Jurgen Klopp, bất chấp việc Liverpool đang trải qua một khởi đầu tương đối tệ hại ở mùa giải năm nay.
Matip len tieng bao ve triet ly tan cong cua HLV Klopp hinh anh
Matip bảo vệ triết lý của HLV Klopp

Đoàn quân của HLV Klopp hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League trước vòng đấu cuối tuần này. Sở dĩ đội bóng thành phố cảng sa sút đến vậy là bởi họ chưa biết đến chiến thắng trong tháng 9 này. Lần gần nhất mà Liverpool giành chiến thắng là màn hạ sát Arsenal 4-0 tại Anfield. Kể từ đó, The Kop đã bị Man City đánh bại với tỉ số 5-0 trong một trận đấu mà Sadio Mane phải nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi thô bạo với Ederson Moraes.

Những áp lực đang dồn lên vai HLV Klopp và triết lý tấn công của ông bị đặt những dấu hỏi lớn vì không mang lại hiệu quả thực sự. Nhưng trung vệ Joel Matip cho rằng toàn đội vẫn đang giữ vững niềm tin vào lối chơi mà chiến lược gia người Đức xây dựng.

“Mọi việc đều có mặt tích cực và tiêu cực. Nhưng tôi không có nghi ngờ gì về cách mà chúng tôi đang chơi”, Matip nói trên NBC Sports. “Tôi không thể lùi sâu còn các cầu thủ tấn công cứ thế dâng cao. Nếu chơi quá vô tư thì chúng tôi sẽ tạo ra quá nhiều khoảng trống cho đối thủ. Toàn đội cần phải thi đấu ăn khớp với nhau hơn nữa. Mọi chuyện không dễ dàng nhưng đây là cách chúng tôi chơi bóng. Tôi nghĩ đây là một lối chơi rất hay.
Emre Can và Matip bị đau, hàng thủ Liverpool rơi vào khủng hoảng
Liverpool đang có nguy cơ khủng hoảng hàng thủ trước chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester khi Joel Matip và Emre Can phải ngồi ngoài trong những...

“Chúng tôi có những thời điểm chơi tốt và cũng có những lúc chơi không tốt. Đó là những lúc mà chúng tôi bị trừng phạt. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải bước tiếp. Tôi không hề có chút nghi ngờ gì về chất lượng đội hình của chúng tôi hiện tại”.

Liverpool mới bị Leicester loại khỏi Carabao Cup hồi giữa tuần. Nhưng Matip cho rằng đây là một thất bại không đáng để tâm và tự tin rằng câu chuyện sẽ khác khi hai đội đối đầu nhau tại Premier League.

“Trận đấu hôm thứ Bảy tới sẽ khác hoàn toàn. Bạn không thể so sánh hai trận đấu này. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một trận đấu giữa tuần vừa rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng sao chép màn trình diễn đó nhưng dứt điểm tốt hơn một chút. Tôi đang rất háo hức trước trận đấu này và tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X