Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Tottenham

Thứ Sáu 29/01/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Tottenham 3-1 qua đó trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, song Liverpool trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Joel Matip.

Joel Matip lại dính chấn thương


Trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Liverpool. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội khách Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Klopp trong năm 2021.
Trung vệ Joel Matip dính chấn thương sau trận thắng Spurs hình ảnh

Matip lại dính chấn thương


3 điểm có được trước Tottenham giúp Liverpool trở lại vị trí thứ 4, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đang là 4 điểm. Chiến thắng của The Kop không trọn vẹn khi trung vệ Joel Matip dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 buộc phải rời sân sau hiệp 1 để Nathaniel Phillips vào thay thế để đá cặp với Jordan Henderson ở vị trí trung vệ.

Sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận rằng Matip bị tổn thương dây chằng mắt cá chân. Trước đó Matip chỉ mới trở lại đội hình xuất phát sau 3 tuần điều trị chấn thương háng. Việc cầu thủ 29 tuổi gặp vấn đề khiến Liverpool một lần nữa báo động về lực lượng ở hàng thủ. Khi Virgil van Dijk, Joe Gomez và Matip đều ngồi ngoài, Liverpool hiện không còn một trung vệ nào ở đẳng cấp cao.

Trong thời gian qua Fabinho và Henderson lần lượt phải chơi ở vị trí trung vệ. Ở trận đấu với Tottenham, Fabinho vắng mặt vì chấn thương cơ nhẹ, chưa biết anh có thể tham dự trận đấu tới của Liverpool hay không.

Nếu cả Matip và Fabinho đều không thể ra sân trước West Ham vào cuối tuần, nhiều khả năng Henderson sẽ đá cặp trung vệ với Nathaniel Phillips.
Liverpool đã tìm ra Van Dijk mớiLiverpool đã tìm ra Van Dijk mới
Tiền vệ Jordan Henderson đang chơi cực tốt khi được sử dụng ở vị trí trung vệ, ngôi sao người Anh vừa có thêm một trận đấu ấn tượng trước Tottenham.
Những con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 LiverpoolNhững con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 Liverpool
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Liverpool ấn tượng nhất.
Trent Alexander-Arnold: “Đây mới là Liverpool”Trent Alexander-Arnold: “Đây mới là Liverpool”
Rực sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra rất vui mừng và đã có những chia sẻ sau trận.
Thua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửaThua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửa
Tiếp đón một Liverpool không có phong độ cao nhất trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không thể tận dụng thời cơ và nhận thất bại nặng nề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X