Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Fulham

Thứ Hai 04/12/2023 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Fulham đầy kịch tính với tỷ số 4-3, nhưng Liverpool đã phải trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Joel Matip.

Liverpool và Fulham đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số khó tin ở sân Anfield. Đội bóng thành phố Cảng cuối cùng giành chiến thắng 4-3. Kết quả này giúp Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool trước đội bóng thành London không được trọn vẹn, theo đó trung vệ Joel Matip bị buộc phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1991 đã tự làm mình bị thương ở giữa hiệp hai, gần đường biên khi anh cố gắng phá bóng. 

Matip chan thuong

Matip dính chấn thương trước Fulham

 

Ban đầu Matip cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng cuối cùng phải rời sân nhường chỗ cho Ibrahima Konate. Theo nhận định ban đầu, cầu thủ 32 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá. HLV Klopp khẳng định cầu thủ người Cameroon cần được kiểm tra trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.

Với vấn đề mà Matip gặp phải có thể anh sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng bởi giai đoạn cuối năm 2023 và đầu năm 2024, đội bóng của Klopp sẽ có rất nhiều trận đấu. 

Liverpool hiện vắng một vài cầu thủ vì những chấn thương khác nhau, đó là Andy Robertson, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Diogo Jota và thủ môn Alisson. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X