Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic vẫn chưa hết cay cú sau vụ “sập bẫy” cầu thủ Burnley

Thứ Hai 16/03/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trụ người Serbia thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi vẫn có thể đi bộ sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Ashley Barnes.

Trong trận Chelsea vs Burnley hồi tháng Hai, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân trong ấm ức. Nguồn cơn đến từ pha trả đũa quá đà của tuyển thủ Serbia dành cho Ashley Barnes (xô ngã), sau khi bị đồng nghiệp người Áo đạp thẳng vào ống đồng. Tấm thẻ đỏ khiến Matic phải “ngồi chơi xơi nước” 2 trận kế tiếp, còn Chelsea lãnh hậu quả ngay tức khắc khi để Burnley gỡ hòa 1-1 lúc cuối trận.

Matic van chua het cay cu sau vu sap bay cau thu Burnley hinh anh
Matic nhận thẻ đỏ dù là người bị phạm lỗi

Trận hòa 1-1 với Southampton ngày hôm qua chính là ngày trở lại Premier League sau án treo giò của Matic. Chia sẻ trên tờ Mirror, ngôi sao 26 tuổi thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi vẫn có thể đi bộ sau pha phạm lỗi nguy hiểm ngày hôm đó.

"Tôi vẫn chưa hết bực mình với Barnes nhưng thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc khi xem lại đoạn băng ghi hình ngày hôm đó với Burnley. Đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm, thô bạo và tôi rất vui vì hiện tại mình vẫn có thể thi đấu trên sân cỏ hay chí ít là vẫn đủ khả năng đi bộ được.”

“Tôi không biện minh gì cho phản ứng sai lầm sau đó của mình nhưng dù sao đó cũng là do tâm lý ức chế khi bản thân suýt bị gãy chân. Trong nhiều thời điểm, bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Đây sẽ là bài học đắt giá cho tôi và có thể khẳng định rằng bạn sẽ không bao giờ thấy tôi như vậy nữa. Một lần là quá đủ rồi.”

Thực ra Matic đã trở lại đội hình Chelsea từ giữa tuần trước, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG. Khá đáng tiếc khi dù nắm trong tay mọi lợi thế, The Blues lại bất ngờ bị đối thủ nước Pháp loại ngay trên sân nhà vì luật bàn thắng sân khách. Hiện tại thì thầy trò Jose Mourinho chỉ còn duy nhất mục tiêu vô địch Premier League. Con đường xưng vương nước Anh sau 5 năm chờ đợi đang trở nên khá rộng mở cho Chelsea khi họ hơn kẻ bám đuổi Man City đến 6 điểm với 1 trận chưa đấu trong tay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X