Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U trả lời khiêm tốn khi nói về phong độ thi đấu ở CLB

Thứ Hai 02/10/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tiền vệ tân binh Nemanja Matic đã thừa nhận anh chưa hài lòng về những màn trình diễn của mình tại M.U từ đầu mùa 2017/18 tới nay.

Matic gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này sau khi nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho. Trước đó, tiền vệ người Serbia đã có một mùa giải đáng quên khi không được HLV Conte trọng dụng tại Chelsea. Cập bến Manchester, tài nghệ của cầu thủ này một lần nữa đã được khẳng định sau những màn trình diễn chói sáng của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

Sao MU tra loi khiem ton khi noi ve phong do thi dau o CLB hinh anh
Matic chưa hài lòng về phong độ hiện tại ở M.U

Tuy vậy, chia sẻ với báo giới Matic vẫn chưa thực sự hài lòng về những màn trình diễn của mình. Tân binh Quỷ đỏ chia sẻ rằng việc gia nhập M.U quá muộn (hai tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu) khiến anh không có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực cũng như sự hòa hợp với lối chơi và các đồng đội mới tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Anh cho biết: “Tôi không có thời gian luyện tập tiền mùa giải cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thay vào đó, tôi phải luyện tập một mình. Đây là lý do khiến tôi luôn cảm thấy điều này ảnh hưởng đến trong các trận đấu mà tôi tham dự. Khi ấy, thể lực tôi chưa thực sự sẵn sàng và đôi khi tôi cảm thấy rất khó khăn và dĩ nhiên, tôi đã giấu kín điều này bằng cách cố gắng thi đấu một cách bình thường. Và tôi sẽ cải thiện điều này hơn nữa trong thời gian tới”.

Bất chấp những khó khăn gặp phải về vấn đề thể lực, Matic vẫn đang nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như chính các cầu thủ M.U. Thi đấu ở vị trí tiền vệ đánh chặn, tân binh trị giá 40 triệu bảng Anh của HLV Mourinho đang đảm bảo sự an toàn nơi tuyến giữa M.U, đồng thời anh cũng là chỗ dựa tinh thần để các cầu thủ khác tự tin thi đấu.

HLV Mourinho chỉ tên 4 cầu thủ rất quan trọng với M.U
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Quỷ đỏ Jose Mourinho đã liệt kê 4 cầu thủ đang có đóng góp to lớn và đều là những gương mặt không thể thay thế ở Old Trafford...

Nói về người đồng đội mới này, tiền vệ Marouane Fellaini cũng hết lời ngợi khen nỗ lực của Matic. “Đó là một cầu thủ lớn. Nếu bạn quan sát anh ấy tập luyện mỗi ngày thì màn trình diễn của anh ấy sẽ không làm bạn bất ngờ. Anh ấy chơi tốt và ghi bàn đều đều. Matic xứng đáng giành được mọi thứ vì anh ấy chăm chỉ và đó là một cầu thủ giỏi”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X