Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Matic và Pogba là vấn đề lớn với MU"

Thứ Tư 07/11/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về trận Juventus vs MU, người cũ của Quỷ đỏ lo ngại bộ đôi Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ không hoàn thành nhiệm vụ.

Pogba và Matic là vấn đề lớn của MU ở trận đấu với Juventus


Đêm nay, Juventus vs MU lượt 4 bảng H Champions League 2018/19, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Juventus. Để duy trì cơ hội vượt qua vòng bảng, Quỷ đỏ phải giành điểm trước đội bóng của Italia.
Owen Hargreaves nói về trận Juventus vs MU hình ảnh

Owen Hargreaves cho rằng Matic và Pogba là vấn đề lớn của MU


Tuy nhiên, cơ hội để M.U có điểm trước Juventus đang rất khó khăn. Đội bóng thành Turin được đánh giá cao hơn hẳn Man đỏ, với lợi thế sân nhà chắc chắn họ sẽ hướng đến 3 điểm, qua đó vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận.

Owen Hargreaves nói về trận Juventus vs MU, người cũ của Quỷ đỏ lo ngại bộ đôi Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ không hoàn thành nhiệm vụ.

“Ở trận đấu trên sân Old Trafford cách đây không lâu, Pogba và Matic không hoàn thành nhiệm vụ. Họ chơi bóng thiếu sự tự tin, hai tiền vệ trung tâm của M.U thường xuyên để mất bóng, qua đó giúp Juventus có những pha phản công rất nguy hiểm”.

“Matic lúc này đang không duy trì phong độ tốt, cậu ấy chơi bóng thiếu sự tập trung. Pogba đôi khi xử lý rườm rà dẫn đến mất bóng. Tôi lo ngại vị trí của hai cầu thủ này sẽ lại bị Juventus khai thác trong trận đấu vào đêm nay”.

“Theo tôi, Mourinho cần phải sử dụng Ander Herrera, cậu ấy giữ bóng rất chắc, cậu ấy cũng có khả năng tác động rất tốt đến lối chơi của toàn đội. Tôi thích Herrera, tôi muốn Mourinho sử dụng cậu ấy thường xuyên hơn”.

“Nếu có Herrera, tôi nghĩ Dybala sẽ gặp khó khăn, bởi Herrera có khả năng đeo bám dai dẳng và phán đoán tốt, cậu ấy sẽ hạn chế sự nguy hiểm từ các ngôi sao tấn công của Juventus. M.U rất khó giành chiến thắng trên sân của Juventus, tôi nghĩ rằng nếu chơi hết sức họ có thể rời Italia với 1 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X