Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic tự tin MU có thể cán đích thứ 3 Premier League

Thứ Bảy 04/07/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic nói rằng anh rất tự tin rằng CLB của mình có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Premier League.

MU đang tiến bộ

MU hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League song đã thu hẹp khoảng cách với Leicester và Chelsea thứ 3 và 4. Cách đây vài ngày, cả hai đối thủ trên đều trắng tay trong khi Quỷ đỏ có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Brighton.

Trên lý thuyết, MU có lịch thi đấu khá dễ thở. Họ lần lượt đụng Bournemouth vào thứ 7 sau đó là Aston Villa và Southampton. Và sau chiến thắng 3-0 trước Brighton, Nemanja Matic tin rằng đội bóng của mình đang rất hưng phấn.

Nemanja Matic tự tin MU có thể cán đích thứ 3 Premier League hình ảnh
MU có một chuỗi trận ấn tượng

Matic tin tưởng

Matic nói với trang web chính thức của MU: “Chúng tôi không chỉ phụ thuộc vào mình. Chúng tôi phải thắng các trận đấu của mình và chờ các đội khác đánh rơi điểm. Tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được vị trí thứ 3.”

“Nếu chúng tôi làm được điều đó, mùa giải sẽ rất tuyệt vời. Tôi rất, rất tự tin và tôi nghĩ rằng đội bóng có vẻ rất tốt vào lúc này. Đối với chúng tôi, mọi trận đấu đều là trận chung kết.”

“Không thành vấn đề nếu đó là trận chung kết thực sự tại FA Cup hay Europa League. Đối với chúng tôi, mọi trận đấu đều quan trọng, chúng tôi phải nghĩ như vậy. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và cuối cùng, chúng ta sẽ thấy.”

Matic
Matic tự tin họ sẽ vươn lên vị trí thứ 3

Bên cạnh đó, tuyển thủ Serbia cũng cảnh báo đồng đội rằng Bournemouth không dễ để bắt nạt khi đang bị dồn vào đường cùng: “Premier League rất khó khăn, ai cũng có thể đánh bại bất cứ ai.”

“Đó không phải điều làm tôi ngạc nhiên vì tôi đã ở đây lâu. Tôi đã thấy nhiều điều và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bournemouth là một đội bóng tốt và trong vài năm qua, họ đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và giành chiến thắng rất nhiều trận đấu lớn.”

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận tới như chúng tôi làm cho mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với sự tôn trọng dành cho đối thủ, nhưng chúng tôi biết chất lượng của mình và những gì chúng tôi phải làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X