Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ vũ khí lợi hại MU lĩnh hội được sau kỳ nghỉ Đông

Thứ Tư 19/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Chelsea với 2 tình huống đánh đầu, mới đây tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ tuyệt chiêu mới mà Man United luyện tập trong kỳ nghỉ đông vừa rồi.


MU tập nhiều tình huống cố định

Sau khi trở lại từ chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, Man United đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Chelsea – nhưng Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 đầy bất ngờ. 2 pha lập công được ghi bởi Anthony Martial và Harry Maguire đều từ những pha đánh đầu.
Chia sẻ sau chiến thắng này, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: “Đó là một kế hoạch được chuẩn bị rất kỹ. Tôi nghĩ bàn thắng của Harry là pha lập công đầu tiên, hay thứ 2 gì đó mà chúng tôi làm được từ một pha đá phạt góc. Điều đó rất đặc biệt.

Nemanja Matic tiết lộ vũ khí lợi hại của MU sau kỳ nghỉ đông hình ảnh

Nemanja Matic tiết lộ MU tập rất nhiều tình huống cố định


Tôi rất hạnh phúc vì toàn đội đã tập bài này rất nhiều trong vài ngày qua. Đó là sức mạnh của tương lai, chúng tôi đã có thể ghi bàn từ không chiến. Tôi rất vui vì phong độ của toàn đội, chúng tôi cần tiếp tục duy trì những màn trình diễn như thế này.

Chiến thắng này vô cùng quan trọng. Chúng tôi biết rằng nếu thua Chelsea, khoảng cách sẽ ngày càng lớn. Nhưng với 3 điểm có được, MU rất tự tin cán đích ở Top 4 chung cuộc. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua, Chelsea sẽ còn mất điểm nữa và chúng tôi cần nắm lấy cơ hội. Tôi rất tự tin có thể bắt kịp họ.

Gặp Chelsea trên sân nhà của họ luôn là điều rất khó khăn, nhưng toàn đội đã kiểm soát được áp lực và giành chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục phong độ này” – tiền vệ Nemanja Matic tự tin.
Có thể nói, sau khi bổ sung Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những pha bóng cố định của Man United sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều – bởi tân binh người Bồ có những quả tạt chính xác, cùng khả năng sút xa lợi hại.

Thắng Chelsea, Ole thích thú nhất điều này
Không chỉ hài lòng với màn trình diễn của những cái tên trực tiếp ghi bàn, HLV Solskjaer còn lên tiếng ca ngợi hàng thủ đã có trận đấu tốt.
Tiếp tục chơi bùng nổ trước Chelsea, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Bruno Fernandes lên tiếng sau màn trình diễn trước Chelsea, cầu thủ người Bồ cảm thấy hài lòng nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành cầu thủ quan...
Fred chinh phục NHM MU với màn trình diễn khó tin trước Chelsea
Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea, những thống kê của tiền vệ người Brazil là siêu khủng, ngoài ra anh còn ra sức bảo vệ các đồng đội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X