Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chọn áo số 31 tại MU vì ... con trai thích thế

Thứ Hai 18/05/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ lý do không ai có thể ngờ đằng sau việc sử dụng áo số 31 tại MU.

Hè 2017, tiền vệ Nemanja Matic đã quyết định rời Chelsea cập bến MU để được tái hợp với HLV Jose Mourinho, người thầy thân thiết từng dẫn dắt anh ở The Blues. Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1988.

Tiền vệ Nemanja Matic tiết lộ lý do chọn áo số 31 ở MU hình ảnh

Matic khoác áo số 31 ở MU


Ngôi sao người Serbia đã quyết định chọn áo số 31 ở MU, số áo trước đó thuộc về tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger. Trong một chia sẻ mới đây trên kênh Youtube của MU, cựu cầu thủ của Benfica hẳn khiến không ít người phải bất ngờ khi chia sẻ lý do dùng số áo này:

"Thực ra đó là lựa chọn của con trai tôi. Một ngày trước khi ký hợp đồng, MU đã đưa cho tôi một danh sách những số áo còn trống khá dài. Sau đó tôi đã nói chuyện với con trai tôi: Filip, con hãy xem những số áo này và con muốn bố khoác áo số bao nhiêu ở MU?".

"Con tôi xem và trả lời: Nó đây, bố ơi, 31 ạ. Tôi không nói gì thêm, và quyết định đồng ý với lựa chọn của con trai".
Cựu sao Chelsea vừa ký hợp đồng mới với MU đến tháng 6 năm 2021. Mặc dù không còn duy trì sự ổn định quá lớn, nhưng kinh nghiệm của anh vẫn cần thiết với đội bóng của HLV Solskjaer. Các ngôi sao của MU tiết lộ Matic đã giúp đỡ những cầu thủ trẻ của Man đỏ rất nhiều

Jose Mourinho từng dọa tống cổ trò cưng Matic ra sao?
Theo tiết lộ của Jordan Houghton, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea thì HLV Jose Mourinho đã đe nẹt Nemanja Matic dù chỉ trong một trận giao hữu
Matic từ chối chia sẻ lý do rời Chelsea tới MU?
Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng anh đã đến MU đúng vào thời điểm thích hợp còn nguyên nhân đằng sau thì chưa thể chia sẻ vào thời điểm này.
Matic: Nếu thua trận thì tốt nhất nên tránh mặt Mourinho
Matic đã dành những lời khen cho người thầy cũ Mourinho nhưng thừa nhận việc tránh mặt chiến lược gia người Bồ sau một trận thua là điều nên làm.
Nemanja Matic hết lời khen ngợi bom tấn của MU
Tiền vệ Matic rất sung sướng khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, tại MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X