Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ mẩu giấy truyền tin của Mourinho

Thứ Tư 28/02/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Serbia hài hước chia sẻ nội dung bí mật được ông thầy Bồ Đào Nha truyền đạt trong trận thắng Man Utd 2-1 Chelsea.

Không chỉ màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục làm nên chiến thắng ngược dòng trước Chelsea, Man Utd còn rất biết cách tạo điểm nhấn bằng một sự thú vị mang đến cho các khán giả Old Trafford. Thời điểm được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Eric Bailly cũng nhận lệnh từ HLV Jose Mourinho truyền tay Nemanja Matic mẩu giấy điều chỉnh chiến thuật dành riêng cho anh.

Matic tiet lo mau giay truyen tin cua Mourinho hinh anh
Matic tiết lộ mẩu giấy truyền tin của Mourinho

Nội dung cụ thể từ đó được giới mộ điệu đoán già đoán non, chưa kể tình huống còn thêm phần hài hước khi Willian chạy lại tiếp cận Matic với mục đích “đá hình” rồi nở nụ cười tinh quái với người đồng đội cũ. Cho đến ngày hôm nay ít lâu sau trận đại chiến thi đấu xuất sắc và hạ bệ đội bóng cũ, tiền vệ người Serbia mới “tiết lộ” nội dung cụ thể của mẩu giấy.

“Các cậu có ba ngày nghỉ phép!” cộng… mặt cười – Hiển nhiên đó không thể là những gì Mourinho nhắn nhủ Matic ngay thời điểm cam go như vậy và mục đích của tấm ảnh đăng trên Instagram này không gì hơn ngoài gây cười. Chính thế, nội dung thực sự những gì Mourinho truyền đạt riêng cho Matic cho tới giờ vẫn là bí ẩn và hy vọng sẽ được người trong cuộc giải đáp trong tương lai.

Thực tế thì với trận đấu tiếp theo diễn ra sau đó tận 9 ngày, chuyến hành quân đến London đến làm khách của Crystal Palace, Mourinho cũng hợp lý khi cho phép các học trò một quãng nghỉ tương đối như vậy sau giai đoạn cày ải bục mặt. Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn đang giữ vững vị trí thứ hai Premier League cùng trận lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp đón Sevilla trước mắt.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X