Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic từ chối chia sẻ lý do rời Chelsea tới MU?

Thứ Sáu 08/05/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng anh đã đến MU đúng vào thời điểm thích hợp còn nguyên nhân đằng sau thì chưa thể chia sẻ vào thời điểm này.

Matic đã "đúng" khi chia tay Chelsea để gia nhập MU


Tiền vệ Nemanja Matic đã chơi nổi bật trong màu áo Benfica và nhờ vậy cầu thủ sinh năm 1988 có cơ hội cập bến Chelsea vào năm 2014. Tại The Blues, Matic chơi ổn định và được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh. Tới Hè 2017, Matic đã nói lời chia tay đội bóng thành London để đoàn tụ với người thầy đáng kính Jose Mourinho ở MU.
Tiền vệ Nemanja Matic tiết lộ lý do rời Chelsea tới MU hình ảnh

Matic tiết lộ lý do rời Chelsea tới MU


Thương vụ chuyển nhượng này từng tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội bởi đơn giản Chelsea vs MU là hai đại kình địch ở xứ sở sương mù. Cho đến tận bây giờ, Matic vẫn chưa chịu chia sẻ  lý do thật sự đằng sau quyết định đó. Mới đây, anh cũng lảng tránh khi được hỏi về chuyện này:

"Tôi từng rất hạnh phúc tại Chelsea. Thế nhưng vào Hè 2017, tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình cần phải thay đổi đội bóng. Tất nhiên có một số lý do dẫn đến quyết định gia nhập MU nhưng tôi chưa thể nói ra vào lúc này. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian của mình ở Chelsea, tuy vậy hiện tại tôi là người của MU".

"Tôi đã từng trải qua quãng thời gian khó khăn ở MU, nhưng hiện tại rất hạnh phúc khi được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi đã ký hợp đồng mới với CLB và muốn tập trung tối đa vào việc tập luyện cũng như thi đấu để cùng MU giành vé dự Champions League mùa tới".

Hiện Paul Pogba đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương, khiến cuộc đua giành vị trí đá chính nơi tuyến giữa của MU trở nên rất khốc liệt. Ngoài Matic và Pogba, MU còn có Fred và Scott McTominay đều đang chơi rất tốt.
Matic: Nếu thua trận thì tốt nhất nên tránh mặt Mourinho
Matic đã dành những lời khen cho người thầy cũ Mourinho nhưng thừa nhận việc tránh mặt chiến lược gia người Bồ sau một trận thua là điều nên làm.
Nemanja Matic hết lời khen ngợi bom tấn của MU
Tiền vệ Matic rất sung sướng khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, tại MU.
Matic: Rashford sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Theo tiền vệ Matic, Rashford có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với tiềm năng cực lớn của mình.
Matic: Ronaldo bằng Messi
Những so sánh và đánh giá giữa Ronaldo và Messi vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, một tiền vệ Man United đã nói lên chia sẻ của mình.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X