Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ điều Martial cần làm để nâng tầm đẳng cấp

Thứ Ba 30/10/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Martial có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League nếu chơi ổn định với phong độ hiện tại.

Martial đạt phong độ cao

Tuyển thủ Pháp đang bắt đầu trở thành một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Man United lúc này. Martial đã ghi được tới 4 bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League.

Những đóng góp mới nhất của Martial đến ở trận thắng 2-1 trước Everton. Anh kiếm được một quả penalty trong hiệp một trước khi ghi bàn thắng quan trọng cho Man United sau giờ nghỉ để nới rộng cách biệt.

Phong độ ấn tượng này của Martial đến giữa thời điểm anh đang đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Được biết, gần đây cầu thủ người Pháp đã từ chối lời đề nghị mới nhất từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Matic khuyên nhủ người đồng đội
Để nâng tầm đẳng cấp, Martial cần chơi ổn định hơn hình ảnh

Matic hy vọng Martial sẽ chơi ổn định hơn

Tiền vệ Nemanja Matic cũng tỏ ra rất vui mừng với chuỗi phong độ khó tin của Martial trong thời gian gần đây. Nhưng anh cũng thừa nhận Martial cần phải chơi ổn định hơn nữa trong tương lai.

“Martial là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy cần nhận ra điều đó. Cậu ấy cần thêm sự tự tin. Martial vẫn còn trẻ và tôi nghĩ nếu cậu ấy ghi thêm bàn thắng trong những trận đấu tới thì sự tự tin của cậu ấy sẽ được đẩy lên rất cao.

Nếu Martial đạt tới đẳng cấp cao nhất thì cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Nhưng đôi khi tôi không nghĩ cậu ấy biết rằng mình xuất sắc thế nào.

Cậu ấy có tốc độ, khả năng rê bóng và chạy chỗ tốt. Nếu tôi có khả năng rê bóng và tốc độ như cậu ấy thì tôi sẽ chẳng chuyền bóng cho ai cả. Thay vào đó, tôi sẽ tự ghi bàn tất cả các trận đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X