Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic báo tin buồn cho McTominay và Fred

Thứ Ba 30/06/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khẳng định anh đang nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ Solskjaer, đồng thời tiết lộ vai trò tương tự một chiến binh trong đội hình MU hiện tại.
Man United đã chiêu mộ Matic đến Old Trafford từ Chelsea vào mùa hè năm 2017. Kể từ đó, anh đã ra sân 112 lần cho CLB trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng.

Tuyển thủ Serbia là trụ cột quan trọng dưới thời Mourinho trong 1 mùa giải rưỡi đầu tiên ở Manchester. Nhưng anh dần bị đẩy khỏi đội hình chính khi Solskjaer đến thay thế chiến lược gia người Bồ vào tháng 12/2018.

Matic báo tin buồn cho McTominay và Fred hình ảnh
Matic

Solskjaer ưu tiên sử dụng McTominay và Fred hơn Matic trong giai đoạn đầu mùa giải này. Và cựu cầu thủ Chelsea được cho là sẽ rời khỏi Man United vào tháng Một khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Gần đây, Matic đã vươn trở lại đội hình xuất phát khi McTominay dính chấn thương. Anh chơi đủ ấn tượng để đội bóng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến hè năm sau. Quãng nghỉ vì virus corona ngăn cản đà thăng tiến của Matic. Nhưng anh vẫn giữ được phong độ tương tự kể từ khi mùa giải quay trở lại giữa tháng 6 vừa qua.

Matic khẳng định anh chưa bao giờ mất niềm tin vào khả năng của mình khi phải ngồi dự bị và biết rằng chỉ cần làm việc chăm chỉ, anh sẽ có cơ hội để chứng tỏ giá trị của mình. Và với những gì Matic đang thể hiện, rất khó để McTominay và Fred lấy suất đá chính trong tương lai gần.

“Tôi luôn cố gắng chuyên nghiệp nhất có thể, cống hiến những gì tốt nhất trên sân, không cần biết đó là một buổi tập hay thi đấu. Tôi đã chơi bóng được một thời gian dài và tình cảnh như thế này là bình thường. Đôi khi bạn không được ra sân và HLV không xem bạn là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể chấp nhận nó hoặc không nhưng lúc nào cũng phải chuyên nghiệp.

Bạn phải làm việc chăm chỉ, chờ đợi cơ hội và tận dụng nó. Đó là điều mà tôi đã làm. Giờ thì tình hình đã khác, HLV tin tưởng tôi hơn. Tôi là một chiến binh và tôi chờ đợi những sự chỉ đạo từ đội ngũ huấn luyện.

Thú thật là khi bạn không thi đấu, dĩ nhiên bạn sẽ nghĩ về mọi thứ. Nhưng trong đầu, tôi luôn cố gắng tích cực. Tôi luôn tin vào khả năng của mình và tôi biết nếu làm việc chăm chỉ, thời của tôi sẽ lại đến một lần nữa”.

Gánh cặp Pogba - Bruno Fernandes, sao MU sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer cho rằng Matic đang cống hiến một thứ bóng đá tuyệt đỉnh và xứng đáng với một bản hợp đồng mới ở Man United.
Liệu MU có thật sự cần tìm người thay thế Matic trong tương lai?
Trang Tuttomercatoweb vừa đưa ra thông tin cho rằng MU đang rất quan tâm tiền vệ phòng ngự Wilfried Ndidi của Leicester. Song trong tay HLV Solskjaer vào lúc...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X