Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic thúc giục M.U đưa mình về Old Trafford

Thứ Sáu 14/07/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail tuyên bố tiền vệ Nemanja Matic đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi sau khi The Blues sắp đưa về Tiemoue Bakayoko.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Ngôi sao người Serbia cùng với Kante hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của The Blues. Việc bộ đôi này hoạt động hiệu quả khiến hàng thủ 3 người của đội chủ sân Stamford Bridge tránh phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Dù vừa trải qua một mùa giải gấn tượng, nhưng Matic đang đứng trước viễn cảnh trở thành người thừa ở Chelsea.
Tien ve Nemanja Matic muon cap ben MU hinh anh
Matic được M.U theo đuổi
HLV Conte rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ Tiemoue Bakayoko bên phía Monaco, nhà cầm quân người Italia yêu cầu BLĐ Chelsea bằng mọi cách phải đưa cầu thủ này về sân Stamford Bridge. Đội ngũ chuyển nhượng của The Blues đã tích cực đàm phán và cuối cùng đã thuyết phục đội bóng Công quốc nhả người. Hàng loạt tờ báo của nước Anh đều khẳng định hôm nay Bakayoko sẽ chính thức ký hợp đồng với Chelsea, 40 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London bỏ ra cho thương vụ này.
Ibrahimovic rời M.U tốt cho Martial
Cựu sao M.U, Mikael Silvestre cho rằng sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp tiền đạo Anthony Martial có nhiều đất diễn hơn.
Bakayoko sẽ cùng với Kante là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Chelsea ở mùa giải tới, tiền vệ Matic chỉ là lựa chọn thứ 3 ở hàng tiền vệ, đấy là chưa kể đến sự có mặt của Cesc Fabregas. Chứng kiến BLĐ The Blues phũ phàng với mình, ngôi sao sinh năm 1988 đã đòi ra đi. Tờ Daily Mail tuyên bố tiền vệ Nemanja Matic đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi sau khi The Blues sắp đưa về Tiemoue Bakayoko. Cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến M.U. Trước đó, Mirror tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Serbia.
Tien ve Nemanja Matic muon cap ben MU hinh anh 2
Matic muốn rời Chelsea đến M.U
Inter Milan cũng muốn có Nemanja Matic của Chelsea, nhưng cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh. Rời Stamford Bridge để đoàn tụ với Mourinho ở Old Trafford là quyết định hợp lý với cầu thủ 28 tuổi ở thời điểm hiện tại. M.U đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có thể giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự, và Matic hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Vấn đề còn lại với M.U là giá chuyển nhượng, Chelsea đòi 40 triệu bảng nhưng Man đỏ chỉ chấp nhận trả 25 triệu bảng. Theo Express, nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất giá chuyển nhượng vào khoảng 30 đến 32 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
>> Bong da 24h <<

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X