Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra điều tích cực khi sân tập MU bị CĐV “đột kích”

Thứ Bảy 24/04/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tin rằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer nói chuyện với những người hâm mộ xông vào sân tập của Man United là điều tích cực.

Động thái tham dự Super League của Manchester United đã nhận về phản ứng rộng rãi từ dư luận, đặc biệt là người hâm mộ của họ. Ngay cả khi CLB tuyên bố rút khỏi giải đấu tách biệt so với các tổ chức bóng đá, giới chủ của họ vẫn bị lên án dữ dội.

CDV va gio chu MU
Giới chủ MU đang bị NHM phê phán

Vào thứ 5, khoảng 20 người hâm mộ căng các biểu ngữ và gây mất trật tự ở trung tâm tập luyện Carrington nhằm gây áp lực buộc nhà Glazer rời cương vị chủ sở hữu MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng trợ lý Michael Carrick và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đã phải đứng ra nói chuyện cùng những vị khách “đột nhập”.

Nemanja Matic cho rằng đó là cách ứng xử hợp tình của những người có trách nhiệm tại MU. Tiền vệ giàu kinh nghiệm người Serbia nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã nhìn thấy những người hâm mộ ở trong sân tập của MU.”

“Tôi nghĩ rằng việc HLV trưởng ra ngoài nói chuyện với họ là một điều tốt. Với động thái đó, Solskjaer cho thấy chúng tôi là một CLB, chúng tôi tôn trọng những người hâm mộ, tôn trọng ý kiến của họ. Ông ấy ra ngoài để nói chuyện với họ và tôi nghĩ đó là một điều tích cực.”

Matic
Matic tin rằng Solskjaer đã làm điều tích cực

“Họ đã chia sẻ ý kiến của họ với chúng tôi. Tất nhiên CLB hiểu họ và những gì tôi có thể nói là tất cả các cầu thủ đang thực sự tập trung vào công việc của mình. Tôi hy vọng rằng những gì đã xảy ra với Super League đã ở lại phía sau. Giờ đây, chúng tôi có thể tập trung vào Premier League và Europa League.”

MU sẽ trở lại Premier League vào chủ nhật với chuyến làm khách trước Leeds. Sau đó vài ngày, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp đón Roma tới sân nhà ở bán kết lượt đi Europa League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X