Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic sẽ làm tất cả để giành danh hiệu cùng M.U

Thứ Ba 28/11/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị đối mặt với một tuần thi đấu khó khăn, tiền vệ Nemanja Matic đang đặt quyết tâm rất lớn để có thể giành chiến thắng cùng M.U.


Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Watford, CLB đã từng hạ gục họ 3-1 ở mùa giải trước. Ngay sau trận đấu này, Man United sẽ chạm trán với Arsenal, sau đó là CSKA Moscow tại Cup C1 và kết thúc 1 tuần ác mộng với đội đầu bảng Man City. Mặc dù mùa giải vẫn còn rất dài, nhưng có thể khẳng định nếu như gục ngã ở trong 1 tuần sắp tới, Nemanja Matic và các đồng đội rất khó có thể gượng dậy hy vọng vô địch Premier League.
 
Chia sẻ về quyết tâm của mình, tân binh người Serbia cho biết: “Thật tuyệt vời nếu như chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Premier League. Điều đó không chỉ có ý nghĩa với tôi, mà còn rất tuyệt vời đối với đội bóng và người hâm mộ. Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu đó. Các CĐV có thể tin tưởng tôi sẽ làm hết sức trong mọi trận đấu, tôi luôn cống hiến 100% khả năng của mình.”

Matic
Matic muốn vô địch cùng Quỷ đỏ

“Sau đó, hãy nhìn lại những gì chúng ta có thể đạt được với nhau, và tôi cho rằng Man United có thể đi xa ở mùa giải này. Thi đấu cho Quỷ đỏ luôn là một giấc mơ của tôi. Bởi vậy, tôi đang sống trong giấc mơ của mình và dĩ nhiên, nó bao gồm việc giành chức vô địch giải đấu cùng đội bóng. Tôi vẫn nhớ cảm giác theo dõi trận chung kết Champions League 1999 trên truyền hình. Tôi biết hết mọi thứ, hoặc gần như toàn bộ về Man United. Khi Nemanja Vidic đến đây, tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và cũng đặt mục tiêu khoác áo Quỷ đỏ cho mình.”
 
Hiện nay, M.U vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng. Trong cơn bão chấn thương và suy giảm phong độ của các trụ cột, Jose Mourinho rất coi trọng 3 điểm trong các trận đấu, dẫu cho M.U có giành chiến thắng xấu xí. Bởi vậy, vai trò và tầm ảnh hưởng của một tiền vệ phòng ngự như Nemanja Matic là điều tối quan trọng.

Mourinho chê bai Matic không bằng Pogba
HLV người Bồ Đào Nha chỉ ra một phần nguyên nhân khiến Man Utd nhận thất bại bất ngờ ở Thụy Sỹ.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X