Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Matic sẽ giúp Mourinho giải phóng Pogba"

Thứ Tư 02/08/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Brian McClair khẳng định rằng sự có mặt của Nemanja Matic sẽ giải phóng Pogba và qua đó giúp cho Man United tấn công nguy hiểm hơn nhiều.
Matic se giup Mourinho giai phong Pogba hinh anh
Matic và Pogba có thể là cặp đôi tiền vệ mang lại thành công cho M.U mùa tới

Man United vừa hoàn tất việc chiêu mộ tân binh thứ ba ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và cái tên mới nhất được đưa về sân Old Trafford là Nemanja Matic. Cầu thủ người Serbia là một ngôi sao có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và cũng hiểu rõ Mourinho khi cả hai có từng làm việc cùng nhau tại Stamford Bridge.

Chiêu mộ thành công Matic giúp cho Man United sở hữu một tuyến tiền vệ có chiều sâu và chất lượng hơn. Cựu tiền đạo McClair cua Man United cũng tin rằng hệ thống tấn công của Quỷ đỏ có thể hoạt động trơn tru hơn nhờ có sự xuất hiện của Matic trong đội hình chính.

“Man United cần một cầu thủ chơi tốt phía sau Pogba. Mùa trước, cậu ấy chỉ chơi hay nhất khi được đá cặp cùng với Carrick. Lúc này, Carrick đang dần đi đến điểm kết thúc sự nghiệp nên Man United cần một cầu thủ có khả năng làm những công việc tương tự nhưng cơ động hơn.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/8: Liverpool tranh “Cậu bé vàng” cùng M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/8.

“Trong ngắn hạn, tôi nghĩ Matic là một sự lựa chọn phù hợp. Trong một vài trận đấu, Pogba bị đặt sai vị trí và điều đó hạn chế khả năng tỏa sáng của cậu ấy. Những tố chất tốt nhất của Pogba đều nằm ở khả năng tấn công. Cậu ấy có thể tạo ra những đường chuyền khó, đánh bại cầu thủ đối phương và có kỹ thuật tốt. Hơn nữa cậu ấy cũng có thể ghi bàn. Pogba sẽ có cơ hội mang lại thành công cho Man United nếu như cậu ấy được chơi ở phần sân đối phương nhiều nhất có thể”.

Ở mùa giải năm ngoái, Pogba chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 51 trận đấu cho Man United. Trong số này chỉ có 5 pha lập công được ghi tại Premier League. Cầu thủ người Pháp cũng chỉ có được 5 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Nhưng chắc chắn thành tích này của Pogba sẽ tăng lên đáng kể nếu như anh được sử dụng đúng vị trí và được tự do thể hiện mình. Với Matic, Mourinho giờ đây đã có thể tự tin nâng tầm cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X