Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic sắp đoàn tụ với Lukaku và Sanchez ở Inter Milan

Thứ Năm 10/10/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tới Inter Milan vào tháng 1 tới, theo FC Inter News, cầu thủ 31 tuổi bất mãn vì không được sử dụng và muốn ra đi.

Matic sắp là người của Inter Milan


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Nemanja Matic là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa. Chính ông thầy người Bồ buộc Quỷ đỏ phải chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988 từ Chelsea.

Nemanja Matic tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Matic sắp tới Inter Milan


Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, cầu thủ 31 tuổi không còn được trọng dụng. Đúng hơn là phong độ không tốt khiến cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải năm nay, cựu sao Chelsea mới có 2 lần đá chính.

Nemanja Matic tới Inter Milan vào tháng 1 tới, theo FC Inter News, cầu thủ 31 tuổi bất mãn vì không được sử dụng và muốn ra đi. Matic đang chán nản với cuộc sống hiện tại, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Conte đánh giá cao tài năng của Matic và muốn làm việc với anh ở Inter Milan. BLĐ đội bóng Italia cũng cử người đàm phán với tiền vệ người Serbia, họ đã sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Man đỏ. 15 triệu bảng là số tiền mà Inter Milan dự định chi ra cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa Matic và MU còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không bán cầu thủ này vào tháng 1 Man đỏ có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc cầu thủ sinh năm 1988 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU, khả năng đội chủ sân Old Trafford nhả người là cực cao.

MU cũng đang tính chuyện mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 tới, Quỷ đỏ quan tâm Declan Rice của West Ham và Sean Longstaff của Newcastle. West Ham đòi 80 triệu bảng cho Rice, trong khi đó “Chích chòe” muốn 50 triệu bảng cho Longstaff.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X