Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic rời Chelsea, nhưng không đến MU

Thứ Bảy 15/07/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đứng trước nguy cơ không thể tái hợp với cậu học trò người Serbia khi Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chelsea dần hoàn tất bản hợp đồng Bakayoko và dự kiến đón tân binh từ Monaco nội trong hai ngày cuối tuần này. Thương vụ bom tấn 40 triệu bảng này sẽ chính thức đặt dấu chấm hết cho tương lai của Nemanja Matic ở Stamford Bridge. Thậm chí chưa gì, tiền vệ người Serbia đã sớm bị HLV Antonio Conte gạch tên ra khỏi danh sách tham dự tour du đấu hè 2017 của nhà ĐKVĐ Premier League.

Matic roi Chelsea, nhung khong den MU hinh anh
Chelsea có thể bán Matic cho Juventus chứ không phải MU

Thời điểm hiện tại, Matic đang được săn đón nghiêm túc bởi Man Utd, với một lời đề nghị hậu hĩnh trị giá 40 triệu bảng gửi trả đối tác. Mặc dù vậy, Chelsea giờ lại đang ra sức kỳ kèo trong thương vụ mà cái lợi dành cho họ đã quá rõ ràng. Một phần nguyên nhân bởi động thái trả đũa Quỷ Đỏ sau thất bại đau đớn vụ Lukaku nhưng quan trọng hơn cả, tân vương nước Anh không đời nào muốn “nối giáo cho giặc”, đằng này là một trong những kình địch quốc nội nguy hiểm nhất của họ.

Chelsea muốn bán Matic nhưng không phải cho MU, họ quyết tâm đợi chờ ai đó khác đến gõ cửa và sau cùng đã được toại nguyện. Theo đó, Juventus đã quyết định nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi nhằm gia cố khu trung tuyến thành Turin.

Mặc dù chỉ là phương án B sau khi vụ Blaise Matuidi không thành, Matic vẫn là cái tên rất được Max Allegri ưa thích bởi thể hình và lối chơi thông minh của mình. Trên thực tế, “con quái vật” Serbia vốn đã có thể sớm cập bến nước Ý từ kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một đầu năm 2017 này.

Về phía Man Utd, họ khó có thể làm gì hơn để ngăn chặn Chelsea bán Matic cho Juventus, ngoại trừ việc Jose Mourinho nên đích thân thuyết phục cậu học trò cũ từ chối mọi lời đề nghị khác để chỉ hướng về Old Trafford. Bằng không nếu thất bại, nhà ĐKVĐ Europa League buộc lòng phải chuyển sang những mục tiêu khác, như Fabinho hay Eric Dier.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X