Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh MU đầy tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup

Thứ Năm 24/12/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic hoàn toàn tự tin về khả năng Man United sẽ vượt qua Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này bởi “Quỷ đỏ” đã mạnh hơn so với 1 năm trước.
Mùa trước, MU đã lọt vào 3 trận bán kết các đấu trường cúp (League Cup, FA Cup và Europa League) trong mùa giải 2019-20 song đều không thể giành quyền vào chung kết đi tiếp. Sang mùa này, với việc đánh bại Everton 2-0 ngay tại Goodison Park, đội bóng thành Manchester lại một lần nữa vào top 4 đội mạnh nhất Cúp Liên đoàn Anh (League Cup hay Carabao Cup).

Nemanja Matic tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup hình ảnh
Cavani và Martial đưa MU vào bán kết Carabao Cup

Kết quả bốc thăm đưa MU gặp lại người hàng xóm Man City mà từng vượt qua họ với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận ở bán kết mùa trước. Dù vậy, tái ngộ lần này, Nemanja Matic cảm thấy “Quỷ đỏ” có cơ hội để trả món nợ.

“Tôi trông đợi kịch bản mùa trước sẽ không tái diễn. Chúng tôi sẽ làm hết sức để giành tấm vé vào chung kết. Tôi nghĩ rằng MU hiện tại đang ở trong một tình trạng tốt hơn mùa trước. Thứ bóng đá chúng tôi trình diễn đang xuất sắc hơn hẳn vì thế tôi đang cực kỳ tự tin về việc đội bóng có thể phục thù thành công".

Quả thực, MU đang trên đà hồi sinh. Tại Premier League, họ hiện xếp thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với ngôi đầu của Liverpool song chơi ít hơn 1 trận. Chiến thắng Everton vừa rồi nhờ 2 pha lập công của Edinson Cavani và Anthony Martial đội bóng duy trì thành tích sân khách hoàn hảo ở các giải quốc nội.

Nemanja Matic
Matic tự tin trước ngày gặp lại Man City
Cầu thủ 32 tuổi nói thêm về chiến thắng gần nhất: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Tôi tin rằng tất cả những ai ủng hộ MU đều hạnh phúc sau thắng lợi thuyết phục vừa rồi. Khi làm khách ở Goodison Park, không dễ kiểm soát hoàn toàn trận đấu như cách chúng tôi đã làm.”

“MU không cho Everton có được nhiều cơ hội ăn bàn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn xứng đáng có mặt ở bán kết với một thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và còn bỏ lỡ đáng tiếc một số cơ hội nguy hiểm khác".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X