Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Rashford sẽ còn tiến xa ở MU"

Thứ Ba 24/12/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic tin tưởng Rashford có thể làm được nhiều điều với khả năng của mình và trở thành một cầu thủ giỏi ở Man United.
Rashford đã ghi được 14 bàn cho Man United trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Đây là thành tích tốt nhất của anh kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Sao trẻ 22 tuổi đang bắt đầu cho thấy sự ổn định trong những tháng gần đây. Nhưng Matic tin rằng Rashford vẫn còn có thể phát triển hơn nữa nếu được trao thêm thời gian.

Matic Tiền đạo Rashford sẽ còn tiến xa ở MU hình ảnh

Matic: "Rashford sẽ còn tiến xa ở MU"


“Rashford có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy cũng là một chàng trai tuyệt vời ngoài sân cỏ. Nhưng tôi cho rằng cậu ấy vẫn chưa sử dụng hết khả năng của mình. Cậu ấy cần phải trưởng thành hơn nữa và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển mạnh mẽ.

Trong tương lai 2 hay 3 năm tới, cậu ấy sẽ thể hiện những gì mà cậu ấy có thể làm. Bởi vì theo quan điểm của tôi, cậu ấy vẫn còn có thể chơi xuất sắc hơn nữa. Lúc này Rashford vẫn còn trẻ. Bạn không thể kỳ vọng cậu ấy chơi 40 trận đấu với cùng một đẳng cấp bởi vì cậu ấy vẫn còn phải học hỏi và vẫn đang phát triển cả về tâm lý lẫn thể chất.

Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy có thể phát triển thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.


Man United đang gặp vấn đề là thắng được đội lớn nhưng mất điểm rất nhiều trước các đội bóng nhỏ. Và Matic cho rằng vấn đề nằm ở chỗ mặt bằng chung về trình độ ở Premier League đang được nâng cao.

“Tôi nghĩ Premier League đang cải thiện qua từng năm. Các đội top 6 vẫn dẫn đầu. Họ luôn có những cầu thủ tốt nhất. Nhưng trong 10 năm qua, các đội bóng nhỏ cũng cải thiện nhiều.

Họ đã đầu tư nhiều hơn. Kể cả những đội trụ hạng cũng sẵn sàng bỏ 30 hay 40 triệu bảng để mua cầu thủ. Đẳng cấp của Premier League đã cao hơn và đó là lý do mà các đội bóng lớn khó giành chiến thắng ở thời điểm này. Nhưng điều đó tốt cho bóng đá, tốt cho Premier League. Trong tương lai, các đội lớn sẽ còn gặp khó khăn hơn nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X