Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Rashford sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 07/05/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Matic, Rashford có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với tiềm năng cực lớn của mình.
Rashford đã ghi 19 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 31 trận đấu cho Man United mùa này. Đây là mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Anh. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể ra sân lần nào sau khi gặp chấn thương lưng ở trận đá lại với Wolves vào tháng Một.

Với việc Premier League nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng Sáu vì đại dịch Covid-19, Rashford có thể sẽ bình phục kịp thời để giúp Man United tiếp tục chiến đấu cho một suất dự Champions League.

Matic Rashford sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh

Matic: "Rashford sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"


Khi được HLV Pep Guardiola hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất Man United, Matic cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ. Có lẽ họ vẫn chưa đạt tới đỉnh cao. Nhưng Rashford có khả năng trở thành một trong số những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của cậu ấy. Rashford vẫn đang cải thiện. Nhưng cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để đạt tới đẳng cấp hàng đầu”.


Bóng đá đã dừng lại đúng lúc Man United đang đạt phong độ cao. Quỷ đỏ có chuỗi 11 trận bất bại và giữ sạch lưới 9 trận. Sự thay đổi về phong độ đến sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ đóng góp vào 7 bàn thắng trong giai đoạn này. Và Matic thừa nhận anh không kỳ vọng Bruno mang lại ảnh hưởng ngay lập tức đến MU như thế.

“Bởi vì tôi cũng theo dõi giải VĐQG Bồ Đào Nha, tôi biết cậu ấy giỏi, dù là cậu ấy chơi cho Sporting! Nhưng tôi vẫn ngạc nhiên khi thấy cậu ấy thích nghi nhanh chóng với Premier League. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi thêm nhiều điều, như là sự tự tin mà cậu ấy có trên sân cỏ. Cậu ấy luôn biết mình muốn làm gì với quả bóng”.


Matic cũng tin tưởng Man United đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer, người đang được giao trọng trách đưa thành công trở lại sân Old Trafford.

“Ole là một HLV tuyệt vời. Tôi nghĩ ông ấy đã cải thiện kể từ khi đến Man United và bây giờ ông ấy đã khác. Tôi tin là ông ấy có tương lai xán lạn ở đây và ông ấy sẽ cùng chúng tôi giành danh hiệu”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X