Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic coi mỗi trận của MU đều là chung kết

Thứ Năm 10/03/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm cuối tuần này, tiền vệ Nemanja Matic bày tỏ quyết tâm lớn trước đối thủ Spurs.

Matic quyết thắng Tottenham

Đang thất thế trong cuộc đua Top 4 khi kém điểm và đá nhiều hơn Arsenal 3 trận, Man United cần điều kỳ diệu để có thể giành vé tham dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán đối thủ mạnh và cũng là CLB cạnh tranh Top 4 là Tottenham.

Chia sẻ trước trận đại chiến, tiền vệ kỳ cựu Nemanja Matic cho biết: “Thật tuyệt khi giành chiến thắng ở lượt đi, nhưng trận đấu đó diễn ra lâu rồi. Chúng tôi cần tập trung hơn nữa, bởi Tottenham đã có HLV mới. Chúng tôi cũng vậy, nên trận đấu tới đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác.

Nemanja Matic coi mỗi trận của MU đều là chung kết hình ảnh
Nemanja Matic đặt mục tiêu đánh bại Tottenham

Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn. Ở trận gần nhất, Tottenham thắng Everton 5-0, Harry Kane đang có phong độ cao và đó chắc chắn sẽ là một thử thách thú vị của Man United. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng. 

Với chúng tôi, mỗi trận đấu từ nay đến cuối mùa đều là chung kết. Chúng tôi cần giành chiến thắng nhiều nhất có thể để đảm bảo chiếc vé dự Champions League vào mùa giải tới. Vì vậy, tôi tin chắc toàn đội sẽ có tâm lý sẵn sàng và chuẩn bị thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X