Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Thứ Tư 04/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh không có mâu thuẫn với HLV Solskjaer dù đã bị mất suất đá chính ở MU.
Matic đang không có được suất đá chính ở MU mùa này. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, tiền vệ người Serbia mới chỉ được ra sân 1 lần từ ghế dự bị hồi tuần trước. Anh được chơi 22 phút trong trận hòa 1-1 giữa MU và Southampton trong khi chỉ ngồi dự bị ở 3 trận đấu trước đó.

Với việc HLV Solskjaer ưu tiên sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Pogba và McTominay, tương lai của Matic đã bị đặt dấu hỏi lớn.

Tiền vệ Matic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Solskjaer hình ảnh

Matic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Solskjaer


Nhưng chia sẻ trước thềm những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 cùng đội tuyển Serbia, Matic khẳng định anh không hề có mâu thuẫn với ông thầy Solsa.

“Trong 2 hay 3 trận đấu đầu tiên, Solskjaer đã quyết định lựa chọn đội hình không có tôi. Tôi vẫn tập luyện nỗ lực nhất có thể. Tôi tôn trọng quyết định cua ông ấy. Chính tôi phải chứng minh rằng ông ấy đã sai lầm và đưa tôi trở lại đội hình chính.

Tôi không có vấn đề gì cả. Tôi đã nói với ông ấy rằng tôi không đồng ý với lựa chọn của ông ấy. Nhưng chính ông ấy mới là người quyết định đội hình ra sân”.


Matic nói thêm: “Tôi đã chơi bóng một thời gian dài. Tôi đã chơi hầu như tất cả các trận đấu cho tất cả các đội bóng mà tôi đầu quân trong 10 năm qua.

Để tôi được ra sân, một người khác sẽ phải ngồi lên ghế dự bị và chấp nhận điều đó. Và giờ là lúc tôi chấp nhận việc ngồi dự bị. HLV là người lựa chọn đội hình để cạnh tranh vô địch. Và nếu ông ấy không chiến thắng thì ông ấy là người phải chịu trách nhiệm”.

Scholes chỉ trích 3 cầu thủ MU sau trận hòa Southampton
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở MU đang tạo ra những tấm gương xấu cho lứa trẻ.
Darmian chia sẻ về quãng thời gian khoác áo MU
Matteo Darmian cảm ơn NHM MU, cầu thủ sinh năm 1989 vừa chính thức rời Quỷ đỏ sau 4 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh là CLB Parma.
MU và Inter Milan đại chiến vì sao khủng Tottenham vào tháng 1
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa MU và Inter Milan cho trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen.
Chuyện cười ở MU: Fred tin rằng mình tốt hơn Jesse Lingard
Fred tốt hơn Jesse Lingard, ngôi sao người Brazil vừa có hành động cho rằng mình tốt hơn cầu thủ người Anh.
Rời MU sang Inter, Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa Barca
Ngôi sao người Chile tự tin cùng đội bóng nước Ý đi tiếp vào vòng knock-out, bất chấp rơi vào bảng tử thần với các đối thủ Barcelona và Borussia Dortmund ở...
Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Bộ ba tân binh MU thống trị giải thưởng Premier League tháng Tám
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/9.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X