Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, sao MU vẫn ủng hộ thầy Ole và thách thức đối thủ

Thứ Hai 18/03/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của tiền vệ Nemanja Matic sau hai thất bại liên tiếp trước Arsenal và Wolverhampton, khiến Quỷ Đỏ đánh mất top 4 Premier League và tan mộng vô địch FA Cup.

Một Manchester United đang thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, đặc biệt sau chiến tích lội ngược dòng không tưởng trước Paris Saint-Germain ở Champions League, bỗng chốc sa sút phong độ với hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và đặc biệt Wolverhampton.

Nếu Quỷ Đỏ vẫn chơi tốt và đơn giản chỉ không thể ghi bàn cũng như kém may mắn ở Emirates, vậy thì không gì có thể bào chữa cho màn trình diễn bạc nhược ở Molineux và tan mộng vô địch FA Cup, đấu trường sáng cửa vô địch nhất để kết thúc mùa giải với danh hiệu trong tay.

Tiền vệ Matic bảo vệ HLV Solskjaer và top 4 của MU hình ảnh
Tiền vệ Matic bảo vệ HLV Solskjaer và top 4 của MU

Từ vị thế được tin tưởng, Solskjaer bất ngờ nhận ra nhận vào những lời chỉ trích bởi những thất bại liểng xiểng này, thậm chí bị nghi ngờ năng lực cầm quân thực sự trong bối cảnh bản hợp đồng chính thức cho chiếc ghế nóng Old Trafford vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, HLV người Na Uy xem ra vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các học trò, đơn cử như động thái bảo vệ mới đây của Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia phát biểu: “Quyết định cuối cùng thuộc về ban lãnh đạo CLB nhưng các cầu thủ chúng tôi đều mong muốn Ole sẽ ở lại với tư cách HLV chính thức của Man Utd. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời về mọi mặt.”

Bên cạnh đây, Matic cũng lên tiếng thách thức các đối thủ cạnh tranh top 4 Premier League như Arsenal, Chelsea và Tottenham, mặc dù chính Man Utd đang thất thế. Ngôi sao 30 tuổi nói thêm: “Không phải viện cớ thanh minh, chúng tôi đã thua hai trận liên tiếp nhưng đều trước những đội bóng chất lượng. Điều quan trọng là tất cả đều không đánh mất tinh thần và cố gắng học hỏi từ những sai lầm của mình.”

“Mục tiêu tối thượng của chúng tôi vẫn là top 4 Premier League và còn lại tám trận đấu để quyết chiến. Hãy cùng chờ đợi xem coi chúng tôi có thể làm gì với khả năng và đẳng cấp của mình. Đừng quên mới hai tháng trước, chúng tôi còn thua các đối thủ của mình đến 11 điểm và giờ đây đã cạnh tranh sòng phẳng rồi.”

Video trận Wolves 2-1 Man Utd:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X