Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng MU nói gì trước tin đồn ra đi?

Thứ Năm 19/12/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khá kín tiếng về tương lai ở Man United dù khẳng định anh rất vui khi hoàn thành nhiệm vụ của mình mỗi khi ra sân.
Matic đã có lần ra sân thứ 7 cho Man United ở mùa giải 2019/20 này ở trận đấu với Colchester United đêm qua. Và trong lần ra sân hiếm hoi này, Matic đã hoàn thành nhiệm vụ và giúp MU giành chiến thắng trước đối thủ tới từ hạng dưới.

Vấn đề chấn thương khiến Matic gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này. Cầu thủ người Serbia không còn là trụ cột được ưu tiên hàng đầu ở tuyến giữa của Man United.

Tiền vệ Matic nói gì trước tin đồn rời MU hình ảnh
Matic

Đã có những tin đồn cho rằng Inter đang nhắm chiêu mộ Matic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa mở rộng cửa để tiễn Matic ra đi. Cầu thủ 31 tuổi cũng cho biết anh chưa sẵn sàng ra đi vào mùa đông.

Matic chia sẻ trên trang chủ MU sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trước Colchester: “Khi ra sân, tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng. Được ra sân tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ tiếp tục làm công việc của mình.

Chúng tôi cần phải thi đấu ổn định hơn. Nhưng sự bất ổn là điều bình thường với một đội hình trẻ thiếu kinh nghiệm. Tôi tin chắc rằng những cầu thủ trẻ trong phòng thay đồ của chúng tôi là tương lai của Manchester United”.


Nói thêm về chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Colchester, Matic cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi lọt vào bán kết. Chúng tôi biết họ sẽ phòng ngự và chơi tốt nhất có thể. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu.

Trong hiệp một, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi ban chuyền quanh vòng cấm của họ và cũng có cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã ghi được 3 bàn trong hiệp hai và kết liễu trận đấu nhanh chóng.

Tôi vui mừng khi chúng tôi đã lọt vào bán kết. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra một trận đấu tốt và đi tiếp vào trận chung kết”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X