Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng

Thứ Sáu 09/10/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United có thể đã bỏ lỡ một vài mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Nemanja Matic tin rằng họ cũng đã có những cầu thủ chất lượng như Edinson Cavani và Alex Telles.

Tiền vệ của Quỷ đỏ rất vui khi nhìn thấy những gương mặt mới tại sân Old Trafford. Ngoài Cavani và Telles còn là các sao trẻ Facundo Pellistri và Amad Traore.

MU có tân binh
 
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ bao gồm Cavani, Telles, Pellistri và Traore. Trong đó, cái tên cuối cùng phải đến tháng 1 năm sau mới chính thức gia nhập sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan tới giấy phép lao động.

Nemanja Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng hình ảnh
Cavani là 1 trong 4 tân binh tới MU

Trước đó, Donny van de Beek cũng cập bến MU từ Ajax để bổ sung thêm sức sáng tạo. Nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng nhiều hơn khi mà những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự vẫn còn, đặc biệt là vị trí trung vệ song không được nâng cấp.

Matic kỳ vọng

Dù vậy, Nemanja Matic vẫn cảm thấy vui mừng với cách CLB chủ quản mua sắm. Tiền vệ người Serbia nói trên trang web chính thức của MU: “Thật tốt khi đội bóng có những sự bổ sung. Chúng tôi đã ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng.”

“Do đó, chúng ta sẽ xem những gì họ có thể mang lại cho chúng tôi. Với cá nhân, tôi rất vui khi thấy sự xuất hiện của họ. Hy vọng rằng họ có thể hòa nhập tốt với đội bóng và có thể giúp chúng tôi giành được một số danh hiệu.”

Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng hình ảnh 2
Nemanja Matic đặt niềm tin vào các đồng đội mới

Sự xuất hiện của Cavani là một trong những điều khiến CĐV MU rất hào hứng. Tiền đạo giàu kinh nghiệm người Uruguay có một thành tích ấn tượng trong quá khứ. Cavani đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Paris Saint-Germain, để lại kỳ tích chân sút ghi nhiều bàn nhất cho họ sau 7 năm gắn bó với 200 bàn sau 301 trận.

Về Cavani, Matic nói thêm: “Tôi đã đối đầu với Cavani một vài lần. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, rất giàu kinh nghiệm. Cavani luôn biết cách ghi các bàn thắng. Vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục thực hiện điều tương tự cho chúng tôi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X