Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel bày cách giúp MU giành những chiến thắng

Thứ Ba 26/11/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel nói về Nemanja Matic, huyền thoại MU kêu gọi HLV Solskjaer đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại đội hình xuất phát sau khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Matic cần phải được đá chính trở lại


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để tân binh Sheffield United cầm hòa 3-3. Đó là trận đấu mà thậm chí họ để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút. Việc chỉ có được 1 điểm khiến Man đỏ không thể bứt phá trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 vẫn đang là khá lớn.

Peter Schmeichel nói về Nemanja Matic hình ảnh

Matic đã trở lại sau chấn thương


Rất nhiều vấn đề đang xuất hiện ở MU, đó là sự thiếu chắc chắn. MU đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ những chiến thắng. Quỷ đỏ đang thiếu đi những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người có thể đưa ra những lựa chọn tốt ở những thời điểm quan trọng.

Trong một phát biểu mới nhất, Peter Schmeichel nói về Nemanja Matic, huyền thoại MU kêu gọi HLV Solskjaer đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại đội hình xuất phát sau khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

“Matic đã có thể thi đấu trở lại, cậu ấy đang rất sung sức. Với những gì đã diễn ra trước Sheffield United, tôi nghĩ cậu ấy cần phải được đá chính. Scott McTominay chơi năng nổ, nhưng một mình cậu ấy không thể bao phủ tuyến giữa”.

“Tôi thích Fred, nhưng cậu ấy cần một người có khả năng bao quát và có kinh nghiệm kiểm soát mình. Khi Fred chơi bên cạnh McTominay, rất nhiều lần cậu ấy đứng sai vị trí. MU cần Matic, đó là cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt. Với kinh nghiệm, Matic cũng biết cách điều chỉnh nhịp độ của trận đấu”.

Owen Hargreaves cũng chỉ trích tuyến giữa của MU: “Fred và Andreas Pereira không đủ tốt để giúp tuyến giữa của MU áp đặt thế trận, nếu hai cầu thủ này tiếp tục đá chính trong cùng một trận đấu, MU sẽ còn nhận thêm những kết quả không tốt”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về việc Nemanja Matic tới Tottenham đoàn tụ với Jose Mourinho, ông thầy người Na Uy tuyên bố thương vụ này không xảy ra vào tháng 1 năm 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X