Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Petr Cech sẽ thất bại tại Arsenal”

Thứ Ba 21/07/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech đã chính thức rời Chelsea để cập bến Arsenal, tiền vệ Nemanja Matic cảm thấy rất buồn và mong Cech không thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới.


Sau khi đánh mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois, thủ thành Petr Cech đã quyết định rời Chelsea để đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Quyết định của thủ thành người Séc cũng là điều dễ hiểu khi HLV Jose Mourinho không đảm bảo một vị trí chính thức cho anh. Cập bến Arsenal, Cech gần như có được vị trí chính thức bởi Wojciech Szczesny có phong độ không tốt còn David Ospina đã đánh tiếng muốn ra đi, ngay cả thành thành người Colombia ở lại anh cũng khó cạnh tranh được vị trí với thủ thành sinh năm 1982.
Cech roi Chelsea, Matic len tieng tru eo hinh anh
Matic không vui khi Cech cập bến Arsenal
Việc Petr Cech rời Chelsea khiến tiền vệ Nemanja Matic cảm thấy không vui. Ở The Blues, Matic và Cech có mối quan hệ rất thân thiết, bởi vậy khi thủ thành người Séc rời Stamford Bridge ngay lập tức tiền vệ người Serbia cảm thấy rất tâm trạng. Không những không vui vì tình bạn bị chia lìa, Matic còn cảm thấy buồn bởi Arsenal được tăng cường sức mạnh vô cùng đáng kể bằng sự hiện diện của thủ thành 33 tuổi.

Chia sẻ trong một buổi họp báo mới đây, Nemanja Matic buồn bã chia sẻ: “Cech là một người đàn ông tuyệt vời, một thủ thành đẳng cấp. Ở Chelsea, tôi và anh ấy có mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ những vấn đề chuyên môn và tôi cảm thấy mình cần học anh ấy rất nhiều điều. Cech cũng coi tôi là một người bạn thân, bởi vậy chúng tôi cũng chia sẻ rất nhiều thứ ngoài công việc. Tôi thực sự rất buồn khi Cech rời đội bóng, tôi đã mất đi một trong những người bạn thân nhất ở CLB”.

“Tôi không vui khi Cech ra đi, thế nhưng phải khẳng định rằng anh ấy là một bản hợp đồng chất lượng với Arsenal. Ai cũng biết khả năng của anh ấy như thế nào, thế nhưng tôi mong rằng Cech sẽ không thể hiện được như những gì mà anh ấy đã làm tại Chelsea trong suốt hơn 10 năm qua. Dù sao, tôi vẫn vui vì anh ấy tiếp tục ở lại London, tôi mừng cho Cech và gia đình của anh ấy. Tôi biết anh ấy tới Arsenal vì gia đình, anh ấy thực sự là một ông bố tuyệt vời. Chúc Petr Cech mọi điều tốt lành”. Tiền vệ người Serbia tiếp tục.

Petr Cech đã có trận ra mắt Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước Everton tại một giải đấu giao hữu tại Singapore. Nhiều khả năng thủ thành người Séc sẽ nhanh chóng đối đầu đội bóng cũ trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày 02/08 tới đây.

Video pha cứu thua đẳng cấp của Cech


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X