Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic chính thức lên tiếng về khả năng tái hợp với Mourinho

Thứ Tư 25/12/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về khả năng tới Tottenham vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Serbia ám chỉ rằng anh có thể đoàn tụ với Jose Mourinho ở Spurs.

Matic có thể đoàn tụ với Mourinho


Khi Mourinho còn làm việc ở MU, Nemanja Matic là một trong những học trò cưng của ông thầy người Bồ. Thậm chí chính “Người đặc biệt” tác động khiến Quỷ đỏ phải chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2017.
 
Nemanja Matic nói về khả năng tới Tottenham vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Matic nói về việc được Tottenham quan tâm


Tuy nhiên, kể từ khi Mourinho rời Old Trafford, Matic đã không còn được trọng dụng. Dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Serbia đang phải ngồi dự bị. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này, khả năng anh ra đi vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra. 

Đã có những thông tin liên quan đến việc Tottenham quan tâm Matic, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp học trò cũ ở Spurs. 15 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London dự định chi ra cho thương vụ này. Cũng đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Matic ở phiên chợ Đông 2020.

Trong một phát biểu mới nhất, Nemanja Matic nói về khả năng tới Tottenham vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Serbia ám chỉ rằng anh có thể đoàn tụ với Jose Mourinho ở Spurs.

“Theo tôi biết, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại tôi là một cầu thủ của Manchester United và rất tập trung vào công việc của mình, trong tương lai chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra”.

Với những phát biểu của mình, Matic có thể tới Tottenham nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài Spurs thì Inter Milan cũng muốn có ngôi sao 31 tuổi, HLV Conte cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1988 trong đội hình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X