Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic nói gì về tài năng của Van de Beek?

Chủ Nhật 04/10/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền vệ Van de Beek. Cầu thủ người Serbia đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.

Nemanja Matic hết lời khen ngợi Van de Beek


Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Van de Beek là tân binh duy nhất của MU ở phiên chợ Hè 2020. Cầu thủ người Hà Lan đến MU từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Anh đã có những bàn thắng và những pha kiến tạo trong màu áo đội bóng mới.
Nemanja Matic nói gì về tài năng của tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Matic khen ngợi Van de Beek


Ở trận đấu gần nhất, Van de Beek kiến tạo đẳng cấp giúp Mata ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Trong một chia sẻ mới đây, Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của Van de Beek. Cầu thủ người Serbia nói:

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Van de Beek rất toàn diện. Cậu ấy có khả năng giữ và chuyền bóng ở đẳng cấp cao, cậu ấy sở hữu nhãn quan chiến thuật hoàn hảo và dứt điểm tốt. Van de Beek đã chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo MU, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa".

"Van de Beek năm nay mới 23 tuổi, cậu ấy sẽ trở thành tương lai của MU. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền, đó là bản hợp đồng chất lượng cho MU".

MU mặc dù mới chỉ có Van de Beek và khởi đầu ở Ngoại hạng Anh khá khó khăn, song Matic vẫn tin rằng Quỷ đỏ có thể giành những danh hiệu, anh nói:

"Chúng tôi có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Chúng tôi luôn có sự cạnh tranh, điều đó sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng. Tất nhiên, HLV sẽ là người quyết định rằng ai ra sân thi đấu. Khi khoác áo MU, bạn sẽ phải cố gắng để được trao cơ hội ra sân".

"Chúng tôi đang hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi sẽ phải thể hiện xem mình có đủ khả năng làm điều đó hay không. Vâng, tôi chắc chắn là có.”

Điểm tin bóng đá tối 3/10: MU có thêm 2 bản hợp đồng khủng trong thời gian còn lại ở Hè 2020
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/10.
Sớm muộn gì MU cũng giành những danh hiệu
HLV Jose Mourinho khẳng định việc MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn, ông thầy người Bồ luôn đánh giá cao tham vọng của Quỷ đỏ.
Người đại diện xác nhận, MU sắp có tân binh khủng
Người đại diện của tiền đạo Cavani xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.
Wayne Rooney: MU nên mua Kane còn hơn Sancho
Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Kane sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp với MU hơn là Jadon Sancho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X