Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva đe dọa, sao MU lên tiếng đáp trả

Thứ Năm 10/12/2020 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Man City, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành 3 điểm qua đó quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.

Nemanja Matic tuyên bố MU sẽ đánh bại Man City


Ở trận đấu gần nhất, MU làm khách trên sân của Leipzig. Chỉ cần 1 điểm là có thể vào vòng 1/8, song Quỷ đỏ gây thất vọng khi thất bại với tỷ số 2-3. Với kết quả này, đội bóng của HLV Solskjaer đã không thể vượt qua vòng bảng Champions League, họ phải xuống chơi ở Europa League.
Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận đấu với Man City hình ảnh

Matic đáp trả Bernardo Silva


Sau trận thua Leipzig, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. MU đang có 19 điểm, xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng. Man đỏ nhiều hơn Man City 1 điểm.

Trước trận đấu, Bernardo Silva của Man xanh khẳng định đội bóng này sẽ hướng đến 3 điểm ngay tại Old Trafford: "Sắp tới là trận đấu với MU. Tất nhiên chúng tôi muốn duy trì sự hưng phấn, chúng tôi muốn giành 3 điểm trên sân của họ. Man City đã nhiều lần đánh bại MU ở Old Trafford, chúng tôi đủ khả năng tiếp tục làm điều đó ở mùa giải năm nay".

Mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Man City, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành 3 điểm qua đó quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League. Ngôi sao sinh năm 1988 nói:

"Tất nhiên, chúng tôi rất buồn khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Bây giờ toàn đội cần phải trở lại, chúng tôi cần tập trung cho trận đấu với Man City".

"MU đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn kéo dài mạch thắng. Những trận đấu với Man City luôn rất khó khăn, nhưng chúng tôi đủ tự tin để đánh bại họ".
Trước đại chiến, sao Man City lên tiếng đe dọa MU
Trước trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bernardo Silva của Man xanh khẳng định đội bóng này sẽ hướng đến 3 điểm ngay tại Old...
Aguero tái xuất, Man City chạy đà hoàn hảo trước derby
Trước thềm trận derby Manchester, Sergio Aguero đã đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.
Bernardo Silva tiết lộ tham vọng của Man City ở C1
Bernardo Silva khẳng định Man City đang chơi tốt hơn ở Champions League vì tham vọng đạt thành tích tốt hơn sau những thất bại trong quá khứ.
“Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League!”
Theo HLV Andre Villas-Boas của Marseille, Man City có một đội hình mạnh và giàu chiều sâu đến mức kể cả đội hình B cũng đủ tốt để giành chức vô địch Champions...
Nhận định bóng đá Man City vs Marseille 3h00 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Man City vs Marseille lúc 3h00 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X