Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic nói cứng trước đại chiến PSG

Thứ Ba 20/10/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận PSG vs MU ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1988 tự tin vào một kế quả khả quan cho Quỷ đỏ.

Nemanja Matic tự tin trước trận gặp PSG


Đêm nay, MU có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Cuộc chạm trán nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ gợi lại những ký ức đẹp đẽ của HLV Solskjaer. Chiến thắng 3-1 cùng tấm vé vào vòng tứ kết Champions League 2018/19 chính là khoảnh khắc đẹp nhất của chiến lược gia người Na Uy kể từ khi nhậm chức tại Old Trafford, và ông đương nhiên là muốn tiếp tục tận hưởng niềm vui ấy tại Công viên các Hoàng tử.
 
Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận đấu với PSG hình ảnh

Nemanja Matic nói về trận gặp PSG


Tuy nhiên, nhiệm vụ của đội bóng nước Anh không dễ hoàn thành, bởi PSG lúc này đã tiến bộ hơn rất nhiều. Mùa giải vừa qua, họ thậm chí lọt vào trận chung kết, và chỉ để thua 0-1 trước Bayern Munich. Ở thời điểm hiện tại, MU bị đánh giá thấp hơn PSG.

Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận PSG vs MU ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1988 tự tin vào một kế quả khả quan cho Quỷ đỏ.

"Chúng tôi đã từng giành chiến thắng 3-1 trước PSG trên đất Pháp, đó là một trong những trận đấu hay nhất của CLB trong thời gian qua. Tất nhiên, PSG mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi không lo lắng. MU đủ khả năng đánh bại họ thêm một lần nữa".

"MU đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đều tự tin vào một kết quả có lợi. Chúng tôi đã có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng trước Newcastle, MU đã sẵn sàng cho thử thách ở sân Công viên các Hoàng tử".

Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng
Manchester United có thể đã bỏ lỡ một vài mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Nemanja Matic tin rằng họ cũng đã có những cầu thủ chất lượng như...
Nemanja Matic nói gì về tài năng của Edinson Cavani?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, người mà anh đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ.
Nemanja Matic nói gì về tài năng của Van de Beek?
Trong một chia sẻ mới đây, Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền vệ Van de Beek. Cầu thủ người Serbia đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.
Matic chỉ ra điều MU cần làm để hướng đến chức vô địch
Matic hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2020/21 nhưng thừa nhận không đội bóng nào có thể thắng mọi trận đấu.
Huyền thoại MU đánh giá Van de Beek cao hơn Pogba
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Pogba có thể là cái tên bị loại khỏi hàng tiền vệ Man United bởi Van de Beek đá với Bruno Fernandes và Matic phù hợp hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X