Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Hai 11/01/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU, anh tuyên bố Man đỏ sẽ tới sân Anfield để tìm kiếm chiến thắng.

Nemanja Matic tuyên bố MU muốn đánh bại Liverpool


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, song chỉ kém đoàn quân của HLV Klopp về hiệu số. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Premier League.
 
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU hình ảnh

Matic nói về trận đấu với Liverpool


Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU, anh tuyên bố Man đỏ sẽ tới sân Anfield để tìm kiếm chiến thắng. Ngôi sao người Serbia nói:

"Những trận đấu với Liverpool trên sân Anfield luôn rất khó khăn. Họ là một đội bóng mạnh, họ đang là ĐKVĐ. Tuy nhiên, MU đang có phong độ tốt. Chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ đến sân của Liverpool để giành chiến thắng".

"MU đang là một tập thể đoàn kết và khó bị đánh bại. Tất nhiên, chúng tôi có tham vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và để làm được điều đó chúng tôi phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất".

Trước khi đối đầu Liverpool, MU sẽ có trận đá bù với Burnley ở vòng 1. Chỉ cần giành 1 điểm MU sẽ vượt lên trên Liverpool trên BXH, song Matic tuyên bố MU sẽ giành chiến thắng:

"Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận đấu này. 3 điểm sẽ giúp MU chiếm ngôi đầu đồng thời tạo đà tâm lý thuật lợi cho chuyến làm khách trên sân của Liverpool".

HLV Solskjaer cũng có chung suy nghĩ với Matic, ông nói: "Trước khi đại chiến với Liverpool, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Burnley. Chúng tôi phải giành một chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi sẽ nỗ lực để lấy lại tinh thần và hình ảnh của mình".
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MUHLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.
Cầm một đống tiền, nhưng David Moyes chẳng tìm ra ai để muaCầm một đống tiền, nhưng David Moyes chẳng tìm ra ai để mua
TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa, nhưng nhìn chung vẫn chưa có thương vụ nào đáng chú ý diễn ra, và HLV David Moyes đã lên tiếng về điều này.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.
Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?
Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X