Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic: ‘MU quá thiếu đẳng cấp và kinh nghiệm’

Chủ Nhật 28/07/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tin rằng yếu tố thiếu kinh nghiệm sẽ cản trở Manchester United trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Bất chấp có sức trẻ, Nemanja Matic vẫn nhắn nhủ người hâm mộ Manchester United kiên nhẫn khi mà họ còn thiếu nhiều điều để đăng quang tại Premier League.

Matic từng cùng Chelsea vô địch Premier League các năm 2015 và 2017. Cách đây 2 năm, ngay sau khi đăng quang với The Blues, tiền vệ người Serbia chuyển tới Man United theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho.

Nemanja Matic ‘MU quá thiếu đẳng cấp và kinh nghiệm’ hình ảnh
Đội hình MU hiện đang rất trẻ và thiếu kinh nghiệm

Sau 2 mùa, Matic chưa có được nhiều niềm vui cùng MU. Mùa trước, họ trắng tay trên mọi đấu trường và chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 trên BXH. Hướng tới chiến dịch 2019/20, Matic kêu gọi người hâm mộ đội bóng kiên nhẫn bởi cảm thấy họ chưa có những điều cần thiết để thách thức những danh hiệu hàng đầu.

“Đẳng cấp và kinh nghiệm mang đến cho bạn danh hiệu”, tiền vệ 30 tuổi nói với các phóng viên. “Trong đội hình này, chúng tôi thiếu đẳng cấp và không có kinh nghiệm nhiều.”

“Chúng tôi có 5, 6 cầu thủ hàng đầu, nhưng họ vẫn còn trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial. Họ đã thể hiện chất lượng trên sân nhưng vẫn còn quá trẻ để làm đầu tàu của đội bóng. Như Mason Greenwood chẳng hạn, cậu ấy có tiềm năng lớn.”

tien dao Matic
Nemanja Matic kêu gọi người hâm mộ Quỷ đỏ kiên nhẫn

“Nhưng bạn cần cho họ thời gian bởi vì ở tuổi 17, bạn không thể chơi giống như bạn 26 hoặc 27 tuổi. Bóng đá luôn đặt nặng kết quả nhưng người hâm mộ cần kiên nhẫn để họ có thể cải thiện. Trong tương lai, tôi chắc chắn những cầu thủ này sẽ đưa MU trở lại nơi họ thuộc về.”

Hè này, MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện rõ ý định trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Cựu tiền đạo người Na Uy đã mang về 2 tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James và đưa một loạt học viên từ lò đào tạo Quỷ đỏ lên đội 1.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X